Di động Mobiado kiêm đồng hồ cơ học

Di động Mobiado kiêm đồng hồ cơ học ảnh 1

Như truyền thống của Mobiado, Professional 105GMT cũng được tạo nên từ những chất liệu đắt tiền như vàng và đá quý.

Màn hình và bàn phím 105GMT được tạo thành từ những miếng đá sapphire lớn, thân máy cùng các phím bấm được sử dụng bằng gỗ mun và phủ lớp vàng 24 carat.

Điểm thú vị khác biệt của mẫu máy này chính là sự lai ghép giữa một chiếc di động ứng dụng công nghệ hiện đại và một chiếc đồng hồ chạy bằng phương pháp cơ học cổ điển. Chiếc đồng hồ được tích hợp cho máy này đến từ đất nước Thụy Sĩ và cũng được phủ một lớp vàng thật cùng 25 viên đá quý trang trí.

Di động Mobiado kiêm đồng hồ cơ học ảnh 2

Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm:

- Tương thích với 4 băng tần 850 / 900 / 1800 / 1900 MHz của các mạng GSM/GPRS/EDGE và 2 băng tần 850 / 2100 MHz của mạng WCDMA.

- Màn hình hiển thị 2 inch với độ phân giải 320 x 240 pixel.

- Máy hỗ trợ duyệt web, email cùng các ứng dụng giải trí nghe nhạc, xem video, kết nối Bluetooth, cổng kết nối micro USB.

- Một camera 2 megapixel có khả năng quay video, dung lượng nhớ 1 GB sẽ đáp ứng các nhu cầu giải trí trên máy cho người dùng.

- Pin sử dụng trong máy cho thời lượng đàm thoại liên tục trong 3,5 giờ và khoảng 9 ngày ở chế độ chờ.

- Có lẽ khối lượng của những miếng đá, gỗ và chất liệu vàng đã làm máy có trọng lượng tương đối nặng so với các mẫu di động thông thường khác với 241,4 grams và kích cỡ 128 x 47.5 x 10.6 mm.

Giá của Mobiado Professional 105GMT vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nhà sản xuất Canada này, máy chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 50 chiếc.

Theo ICTnews /Unwiredview

Đọc thêm