Desktop ThinkCentre dòng A và M mới tại VN

Lenovo dành hai mẫu desktop ThinkCentre A70 và M70e này cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức giá từ 400 USD.

Desktop ThinkCentre dòng A và M mới tại VN ảnh 1

ThinkCentre A70.

Hai dòng máy này có hai phong cách: "small form factor" (kiểu nhỏ gọn) và "tower" (máy đứng) với vỏ màu đen hiện đại. Nút nguồn, các cổng thông tin và USB được bố trí phía trước máy giúp dễ dàng truy xuất. Một tay cầm phía trên nóc máy để di chuyển máy được dễ dàng,

Cấu hình của dòng ThinkCentre A70 và M70e như sau:

- Vi xử lý Intel Core 2 Duo, Pentium hay Celeron (tùy lựa chọn), riêng M70e có thêm lựa chọn bộ vi xử lý Core Quad. Card màn hình rời.

- Lựa chọn card màn hình tích hợp của Intel GMA X4500 hay card rời NVIDIA GeForce FX380 Quadro.

- Bộ nhớ tốc độ cao DDR3 có thể nâng cấp tới 4GB, ổ cứng lên tới 500GB (ThinkCentre M70e có thể lên tới 1 TB).

- Cổng Gigabit Ethernet.

- Ổ ghi DVD.

- Bộ công cụ ThinkVantage của Lenovo bao gồm Rescue and Recovery và System Update giúp việc quản lý máy bàn ThinkCentre của dễ dàng hơn.

Desktop ThinkCentre dòng A và M mới tại VN ảnh 2

ThinkCentre M70e có tay cầm phía trên nóc để dễ di chuyển máy.

ThinkCentre M70e còn có thêm một lựa chọn tính năng vô hiệu hóa cổng USB và chassis intrusion switch (công tắc để mở trong máy) để tăng cường bảo mật. Khả năng khả năng mở rộng của M70e lớn hơn nhờ có một đầu đọc thẻ 8 trong một, 8 cổng USB và nhiều cổng serial. ThinkCentre M70e còn giúp kiểm soát được chi phí về năng lượng bởi nó được chứng nhận bởi tổ chức Greenguard về tính "xanh" của sản phẩm, đáp ứng các tiêu chí Energy Star 5.0 và được gắn nhãn Energy Using Products (thuộc nhóm Sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu quả). Người dùng có thể dùng ứng dụng Power Manager (Quản lý nguồn điện) của Lenovo có sẵn trong máy để thiết lập và kiểm soát mức độ tiêu thụ năng lượng của máy, đồng thời có thể lựa chọn chế độ sử dụng tới 85% nguồn điện hiệu quả.

ThinkCentre A70 và M70e chỉ có thể được đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam với giá khởi điểm cho dòng A70 là 400 USD.

Theo Linh Chi (Sohoa)

Đọc thêm