Denon sẽ bán receiver "tất cả trong một" ngay tháng 3

Denon sẽ bán receiver "tất cả trong một" ngay tháng 3 ảnh 1

S-5DB là chiếc receiver đã từng được Denon giới thiệu với tên gọi Cara. Ảnh: Whathifi.

Denon đã chính thức xác nhận về chiếc receiver Blu-ray "tất cả trong một" S-5DB. Sản phẩm mới của Denon sẽ được bán ra vào tháng 3/2010 tại Anh với giá 3.129 USD. Giá dự kiến khi Denon ra mắt trong tháng 1/2010 chỉ là 1.799 USD.

S-5DB từng được Denon giới thiệu tại triển lãm CES 2010 với tên gọi là "Cara". Theo What Hifi, chiếc receiver Blu-ray "tất cả trong một" của Denon có một đầu Blu-ray 2.0, kết hợp thêm cả receiver Dolby Pro-Logic IIz hỗ trợ giải mã âm thanh Full HD và cũng là sản phẩm đầu tiên tương thích với HDMI 1.4, bao gồm cả Audio Return Channel.

Denon cung cấp cho S-5BD 3 cổng HDMI, một cổng USB cho phép kết nối với các USB lưu trữ, iPod, và cả thẻ nhớ SD, hỗ trợ kết nối với microphone và 2 tai nghe. Receiver của Denon cũng cho phép nối với iPod thông qua Network Control Dock với 2 đường vào kỹ thuật số (một optical, một electical) và 2 đường vào stereo analog.

Denon S-5BD có tính năng Audio Return Channel cho phép tương thích với TV để gửi tính hiệu âm thanh từ S-5BD. Ngoài ra, chức năng Audyssey MultEQ bao gồm Dynamic Volume và Dynamic EQ dùng để kiểm soát âm lượng khi nghe.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm