Denon lùi ngày phát hành đầu Universal Blu-ray mới

Denon lùi ngày phát hành đầu Universal Blu-ray mới ảnh 1
Denon DVD-A1UD: đầu đĩa "Universal" Blu-ray. Ảnh: Denon.

Theo đúng kế hoạch, đầu "Universal" Blu-ray DVD-A1UD của Denon sẽ được phát hành chính thức trong tháng này. Tuy nhiên, Denon cho biết, sản phẩm mới của mình chỉ được bán chính thức sau 2 tháng nữa (cuối tháng 3/2010).

Denon là hãng điện tử điện tử đầu tiên sản xuất các mẫu đầu chạy đĩa đa dạng (Universal). Ngoài khả năng chạy được các định dạng đĩa Blu-ray, DVD hình và âm thanh, SACD, đầu đĩa Blu-ray của Denon cho phép phát dữ liệu từ đĩa CD thông thường hay từ thẻ nhớ dung lượng cao SDHC. DVD-A1UD cũng tương thích với các dạng file DivX6, Jpeg, Mp3 hay Wma.

DVD-A1UD ngoài tính năng tăng cường chất lượng âm thanh, còn thể hiện khả năng tương thích "mượt mà" với tất cả các ampli rạp hát tại nhà của Denon thông qua hệ thống cổng kết nối Link thế hệ thứ 4. Ngoài hai kết nối HDMI 1.3, nhà sản xuất cung cấp thêm một kết nối component video, S-video, cổng composite video, cổng âm thanh kỹ thuật số optical, coaxial, cùng với 2 kênh âm thanh stereo analog và một cổng Ethernet.

DVD-AU1D hỗ trợ tín hiệu âm thanh Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio hệ thống 7.1. Riêng tính năng BD Live sẽ được bổ sung thông qua các bản cập nhật phần mềm của đầu trong tương lai.

Theo Electronista, giá bán mà Denon dành cho đầu "Universal" Blu-ray mới này là 5.974 USD.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm