Đến lượt Toshiba làm TV 3D "thụ động"

Sau LG và Vizio, đến lượt Toshiba cho biết sẽ phát hành những mẫu HDTV sử dụng công nghệ 3D "thụ động" ra thị trường ngay trong năm nay. Model 3D "thụ động" đầu tiên của Toshiba là TL515 series, sử dụng công nghệ trình diễn hình ảnh nổi với kính phân cực, có trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản và không hề sử dụng pin giống như các loại kính trập hình.

Đến lượt Toshiba làm TV 3D "thụ động" ảnh 1

Hình ảnh về Toshiba TL515 series xuất hiện tại triển lãm CES 2011. Ảnh: Techradar.

Dòng sản phẩm 3D TL515 series sẽ được Toshiba tung ra thị trường với 5 kích thước màn hình khác nhau với các phiên bản 32, 42, 47, 55 và 65 inch. Theo tiết lộ của Electronistra, các mẫu 3D 'thụ động" này sẽ có giá bán thấp hơn các model TV 3D khác của Toshiba, đang sử dụng công nghệ 3D "chủ động" với kính trập hình động.

Toshiba TL515 series sở hữu màn hình CineSpeed Plus LED, đạt độ phân giải Full HD 1080 p và hỗ trợ tính năng tối mờ cục bộ (local dimming), đi kèm với khả năng quét hình ClearScan 240Hz. Ngoài ra, dòng sản phẩm 3D này còn được trang bị kết nối Wi-Fi, sử dụng nền tảng giải trí trực tuyến Net TV kết hợp với Yahoo widgets, vừa mới được Toshiba giới thiệu tại triển lãm CES 2011 đầu năm.

Theo Flatpanels HD, tháng 3 tới đây sẽ là thời điểm các model 3D Toshiba TL515 chính thức có mặt trên thị trường.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm