Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nhà

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nhà ảnh 1

“Dịch vụ bảo hành tận nơi” là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua máy tính xách tay Dell chính hãng tại Việt Nam. “Dịch vụ bảo hành tận nơi” mang đến nhiều tiện ích cho khách khi có sự cố máy tính nhưng không có thời gian đem máy đến trung tâm bảo hành. Người dùng sẽ yên tâm hơn khi được các kỹ sư của Dell tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy tính trực tiếp. Dell là hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi cho khách hàng, với mỗi loại máy tính có một dịch vụ bảo hành tận nơi tương ứng.

Khi khách hàng mua máy tính, ngoài việc nhận được 1 năm bảo hành tận nơi, người dùng sẽ được hỗ trợ tiêu chuẩn qua điện thoại trong 30 ngày đầu tiên không tính phí các câu hỏi về tối ưu hóa việc cài đặt, thiết lập cấu hình và hướng dẫn sử dụng trong 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua máy. Khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tuyến toàn diện 24 giờ/ ngày, 7 ngày/tuần. Hãng sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà nếu nhân viên tư vấn kỹ thuật qua điện thoại, email… kết luận là cần thiết.

Theo ông Trần Đức Trung, Giám đốc bán hàng của Dell Việt Nam, dự án này được triển khai trên 13 quốc gia, vùng lãnh thổ (Úc, Brunei, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam).

Dịp này, Dell công bố bán gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online. Đây là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Người dùng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Công ty Cổ phần tin học Lạc Việt được chọn là tổng đại lý phân phối thẻ cào mở rộng bảo hành Dell online.

TÂM BẢO

Đọc thêm