Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS

Sau khi mở rộng dòng XPS với XPS Studio và XPS Adamo thời gian vừa qua, ngày hôm nay Dell đã chính thức quay trở lại để tân trang dòng XPS với hàng loạt các tùy chọn hấp dẫn và kiểu dáng ấn tượng hơn.

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 1

Dòng XPS được Dell nâng cấp với diện mạo mới và nhiều tùy chọn hấp dẫn.

Dòng XPS mới vẫn bao gồm ba loại kích thước màn hình là 14 inch, 15,6 inch và 17 inch với card đồ họa Nvidia GeForce 420M (hỗ trợ công nghệ Optimus và 3D Play) và tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7. Dòng XPS mới cũng có thêm tùy chọn ổ quang Blu-ray mạnh mẽ cho giải trí đi kèm.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là những model laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị webcam đạt chuẩn HD với chứng nhận Skype cùng hệ thống loa JBL cho âm thanh có độ trung thực cao.

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 2

Thiết kế mang hơi hướng của dòng Inspiron.

Dell cũng mang đến XPS hơi hướng thiết kế của các laptop Inspiron series với phần màn hình hơi nhô ra phía trước so với nửa dưới. Tuy nhiên, thay vì được làm bằng nhựa như trên Inspiron, XPS có lớp vỏ bằng nhôm chống gỉ.

XPS 14 sẽ được bán với giá khởi điểm là 899 USD, XPS 15 là 849 USD và XPS 17 là 949 USD (giá tham khảo tại thị trường Mỹ). Các model với mức giá trên đều được trang bị vi xử lý Intel Core i5-460M, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng dung lượng 500GB tốc độ 7.200 vòng một phút, card đồ họa NVIDIA 420M dung lượng VRAM 1GB và công nghệ Intel WiDi tích hợp.

Ảnh Dell XPS mới

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 3
Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 4

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 5

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 6

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 7

Dell thay đổi "diện mạo" của dòng XPS ảnh 8

Ảnh: Dell

Theo Vũ Trần (Sohoa)

Đọc thêm