Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple

Đây không phải là chiếc máy tính “tất cả trong 1” đầu tiên mà Dell trình làng, tuy nhiên, với XPS 27, nhiều người đã phần nào nghĩ đến hình ảnh chiếc máy tính iMac của Apple trong lần đầu tiên nhìn thấy.

XPS 27 được trang bị màn hình rộng 27-inch với độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD 1080p (tương đương 2560x1440), đồng thời trang bị thêm chuột và bàn phím không dây cùng với ổ đĩa quang Blu-ray. (Ổ đĩa Blu-ray không được trang bị trên bất kỳ máy tính Mac nào của Apple).

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 1

Dell XPS 27 có thiết kế và kiểu dáng khá giống với iMac của Apple
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell được trang bị vi xử lý Intel thế hệ mới nhất, Ivy Bridge. Người dùng có thể tùy chọn vi xử lý Core i5 hoặc Core i7 cho sản phẩm. Những người dùng yêu cầu một cấu hình hỗ trợ đồ họa mạnh mẽ có thể tùy chọn thêm card đồ họa GeForce GT 640M của Nvidia.

Về bộ nhớ, XPS 27 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị 4GB bộ nhớ RAM, tuy nhiên người dùng có thể nâng cấp tối đa lên đến tận 16GB. Ổ cứng lưu trữ tiêu chuẩn của sản phẩm là 1TB (tương đương 1.000 GB) và cũng có thể tùy chọn đến nâng cấp lên đến 2TB. Người dùng cũng có thể tùy chọn để trang bị thêm 32GB ổ cứng dạng đặc (SSD) để giúp cho quá trình khởi động nhanh hơn nhờ vào công nghệ Smart Response của Intel.

XPS 27 được trang bị khá nhiều cổng kết nối, bao gồm 4 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, cổng xuất HDMI, khe đọc thẻ nhớ. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và Wifi (chuẩn N). Người dùng cũng có thể tùy chọn để nâng cấp card kết nối Wifi để đạt được tầm xa bắt sóng và tốc độ tối đa lên đến 300Mbps.

Tất nhiên, với việc trang bị một cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng như vậy, mức giá của Dell XPS 27 cũng không hề “mềm”, với mức khởi điểm 1.399 USD. Tuy nhiên, mức giá này vẫn rẻ hơn so với mức giá của iMac phiên bản màn hình 27-inch, có giá khởi điểm lên đến 1.699 USD.

Theo nhiều tin đồn, Apple dự kiến sẽ nâng cấp iMac phiên bản mới của mình để sử dụng vi xử lý Ivy Bridge mới nhất đồng thời trang bị màn hình “siêu nét” Retina cho chiếc máy tính “tất cả trong 1” này.

Những hình ảnh về Dell XPS 27:

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 2

Sản phẩm có màn hình rộng 27-inch với độ phân giải lớn gấp 4 lần chuẩn Full HD 1080p

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 3

Hình ảnh thực tế của Dell XPS 27

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 4

Bàn phím…

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 5

… và chuột không dây

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 6

Các cổng kết nối ở mặt sau của màn hình

Dell ra mắt máy tính “tất cả trong 1” mang hơi hướng Apple ảnh 7

Máy có mức giá khởi điểm 1.399 USD
Theo T.Thủy (Dân Trí / Mashable)

Đọc thêm