Để chụp ảnh nhanh hơn trên iPhone


1) Osnap (1,99 USD)
Để chụp ảnh trên iPhone, thông thường chúng ta phải chạm vào nút màu trắng trên màn hình hoặc sử dụng phím âm lượng, tuy nhiên nó khá rườm rà và không được linh hoạt. OSnap cho phép bạn có thể chụp ảnh bằng cách chạm vào bất cứ đâu trên màn hình hoặc chuyển đổi nhanh chóng giữa camera trước và sau bằng cách lắc nhẹ điện thoại, tương tự như vậy, bạn có thể kích hoạt/vô hiệu hóa đèn flash bằng cách trượt ngón tay sang trái. Ứng dụng này còn tích hợp công cụ chỉnh sửa riêng, cho phép chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên Facebook hoặc Twitter trong nháy mắt.

Để chụp ảnh nhanh hơn trên iPhone ảnh 1

2) Quick Snap (0,99 USD)
Quick Snap là một giải pháp chia sẻ hình ảnh qua email, Facebook, Twitter, Flickr,…cùng một lúc. Hơn nữa, ứng dụng sẽ tự động lưu tất cả hình ảnh của bạn vào thư viện nội bộ của nó chữ không phải lưu trong Camera Roll.

Để chụp ảnh nhanh hơn trên iPhone ảnh 2

3) FrontBack (miễn phí)
FrontBack cho phép người dùng chụp một bức ảnh bằng cách kết hợp cùng lúc cả hai camera trước và sau. Đồng thời, nó còn hỗ trợ bạn thêm vào các chú thích cho bức ảnh, điều chỉnh phơi sáng tự động hoặc thủ công,…và nhiều hơn thế nữa.

Để chụp ảnh nhanh hơn trên iPhone ảnh 3

Đọc thêm