"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh

Thị trường di động cuối năm trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của hãng loạt điện thoại cảm ứng mới. Nokia, HTC, Samsung, LG là những tên tuổi đưa đến Việt Nam nhiều model nhất.

Dưới đây là 7 lựa chọn mua điện thoại cảm ứng cho mùa Giáng sinh năm nay:

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 1

HTC HD2 là một trong số những mẫu smartphone đáng chú ý nhất năm nay. Máy đã bán ở Việt Nam, giá chính hãng là 16,5 triệu đồng. HD2 sở hữu màn hình cảm ứng 4,3 inch, giao diện Sense, đặc biệt đây là model đầu tiên chạy Windows Mobile sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, chạm đa điểm. Ngoài ra, máy còn có tốc độ lên tới 1GHz.

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 2

Nokia N900 đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua đường xách tay, đây là smartphone chạy Maemo đầu tiên, máy có màn hình chạm 3,5 inch, các widgets được Nokia tùy biến linh hoạt. Model mạnh về độ họa, kết nối và khả năng giải trí. Giá bán khoảng trên 14 triệu đồng.

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 3

LG GT505 được xem là một trong số những di động cảm ứng phổ thông xuất sắc. Với giá bán 4 triệu đồng, nhưng máy trang bị 3G, Wi-Fi, GPS và camera 5 Megapixel.

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 4
Nokia N97 Mini là phiên bản kế tiếp của N97, máy có giá 11,5 triệu đồng, thiết kế gọn gàng, sang trọng, màn hình 3,2 inch, giao diện S60 5th edition, hỗ trợ đầy đủ kết nối từ 3G, HSPDA, Wi-Fi, GPS.

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 5

Samsung Omnia Pro B7610 sẽ được Samsung bán ra vào cuối tháng này, giá dự kiến sẽ nằm dưới 9 triệu đồng. Máy chạy Windows Mobile 6.5, bàn phím QWERTY trượt, màn hình cảm ứng với giao diện TouchWiz hỗ trợ chuyển giữa ứng dụng công việc, giải trí nhanh.

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 6

Nokia X6 là một trong số những di động mong chờ của nhà sản xuất Phần Lan cuối năm nay. Máy có màn hình cảm ứng điện dung, bộ nhớ tới 32GB, mạnh về kết nối, đặc biệt giải trí, đi kèm với model này là dịch vụ tải nhạc không giới hạn.

"Dế" cảm ứng cho mùa Giáng sinh ảnh 7

Samsung B5310 CorbyPRO là điện thoại cảm ứng, nhắn tin với giá bán phổ thông sắp bán tại Việt Nam. Máy có giá dưới 4 triệu đồng, hỗ trợ đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, giao diện Cartoon dành cho người dùng trẻ.

Theo Giang Thy (Sohoa)

Đọc thêm