Đây là tất cả sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong tháng này

1. iPhone 9

iPhone 9 được cho là phiên bản giá rẻ và kế thừa toàn bộ thiết kế của iPhone 8. Nói cách khác, máy sẽ có màn hình LCD 4,7 inch với nút home vật lý và Touch ID, bộ vi xử lý A13, dung lượng lưu trữ 64/128 GB và có giá khởi điểm 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng).

Dù không phải là sản phẩm chủ lực nhưng iPhone 9 sẽ giúp Apple tiếp cận thêm nhiều đối tượng người dùng, mở rộng thị trường và cải thiện doanh số khi tình hình kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn. 

iPhone-9

iPhone 9 được cho là phiên bản giá rẻ. Ảnh: Internet

2. MacBook Pro

Cách đây không lâu, Apple đã chính thức trình làng mẫu MacBook 16 inch thế hệ mới với nhiều cải tiến nổi bật, đặc biệt là thay thế bàn phím (cơ chế cánh bướm) bằng cơ chế scissor, giúp người dùng có cảm giác gõ tự nhiên hơn. Do đó nhiều khả năng Apple sẽ mang cải tiến này lên các dòng MacBook Pro 13 inch và MacBook Air.

3. iPad Pro

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, iPad Pro 2020 sẽ có camera Time-of-Flight, một công nghệ được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 12. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong tháng 3 và đến tay người tiêu dùng vào tháng 4-2020. 

4. Powerbeats 4

Theo một số thông tin tìm được trong bản cập nhật iOS 13.3.1, Apple dường như đang đẩy mạnh việc hoàn thiện mẫu tai nghe Powerbeats 4, hỗ trợ các tính năng tương tự như trên AirPods Pro.

Đọc thêm