Đây là lý do vì sao bạn nên mua Samsung Galaxy Tab S8 series

AUDIO bài viết

Năm nay, Samsung đã trang bị cho Tab S8 và Tab S8 Plus màn hình có kích thước lần lượt là 11 inch và 12,4 inch, sử dụng công nghệ LTPS có độ phân giải cao và tần số quét 120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn.

Ngoài ra, màn hình còn được tích hợp thêm cảm biến vân tay, giúp tăng độ bảo mật và cho phép người dùng mở khóa thiết bị nhanh hơn.

samsung-galaxy-tab-s8-vs-s8-plus

Samsung Galaxy Tab S8 và S8 Plus. Ảnh: TIỂU MINH

Về phần cứng, Galaxy Tab S8 series được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 (4 nm) mới nhất đến từ Qualcomm, cho phép người dùng thực hiện các tác vụ từ nặng đến nhẹ, đơn cử như chơi game, làm việc, giải trí, chỉnh sửa hình ảnh... Đi kèm theo đó là viên pin có dung lượng 10.090 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 45 W.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến bút S Pen thế hệ mới, cho trải nghiệm viết, vẽ tự nhiên như bút thật với độ trễ cực thấp chỉ 2,8 ms, mang lại sự mượt mà trong quá trình sử dụng.

samsung-galaxy-tab-s8-vs-s8-plus

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, Samsung Galaxy Tab S8 series hiện đang được bán ra với mức giá chỉ từ 20,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng 11 triệu đồng. Đây được xem là mẫu máy tính bảng bán chạy nhất trong tháng 2 với doanh số cao hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm.

Để tiết kiệm và tối ưu được chi phí phải bỏ ra cũng như tận dụng tối đa được thiết bị cũ, bạn có thể lựa chọn hình thức thu cũ đổi mới để sở hữu Galaxy Tab S8 series.

Với những nâng cấp đáng giá, mức giá bán tốt và ưu đãi tặng kèm, Galaxy Tab S8 series sẽ là thiết bị đáng cân nhắc để phục vụ đa nhu cầu từ làm việc đến giải trí.

samsung-galaxy-tab-s8-vs-s8-plus

Đọc thêm