Đây là lý do vì sao bạn nên chọn Galaxy Note 9

Giá bán đã rẻ hơn, chỉ còn từ 11,2 triệu đồng

Thời điểm này, ngoài Note 9 cũ giá 11,2 triệu, bạn sẽ có thêm tùy chọn Note 9 Mỹ mới với giá 12,9 triệu và bản Note 9 quốc tế mới với giá 13,4 triệu đồng.

Đây là mức niêm yết cực kì tốt, kéo khoảng chênh lệch giá với Samsung Note 9 trên kệ công ty lên đến khoảng 12 triệu đồng.

Di Động Việt là địa chỉ bán Note 9 uy tín tại TP.HCM và Đà Nẵng. Hơn 50 sao Việt như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Vinh, nhạc sĩ Huy Tuấn,… đã mua sắm tại đây.

Đây cũng là hệ thống mang đến chương trình thu cũ đổi mới, chẳng hạn với Note 9, khi muốn lên đời bạn có thể tiết kiệm đến 5,8 triệu đồng (thu với Note 8).

Trải nghiệm giữ phong độ đẳng cấp

Con chip Snapdragon 845 (với chọn lựa bản Mỹ) và Exynos 9810 (với chọn lựa máy quốc tế) kết hợp cùng thanh RAM 6 GB, pin 4.000 mAh đủ sức mang lại trải nghiệm mượt mà và bền bỉ thoải mái trong vài năm tới.

Bút S Pen vẫn là vũ khí lợi hại nhất mà những đối thủ trong cùng phân khúc hiện nay (tầm 11 triệu), thậm chí cao cấp hơn luôn phải dè chừng và thèm khát. Viết ghi chú nhanh trên màn hình khóa, gửi tin nhắn động, dịch thuật,...

Nhiều lựa chọn, giá luôn tốt

Như đã nói ở trên, thời điểm này Galaxy Note 9 có đến 3 tùy chọn nổi bật: bản like new giá 11,5 triệu, bản Mỹ mới giá 13,4 triệu và bản quốc tế mới giá 13,8 triệu. 

Di Động Việt cũng cam kết bảo hành từ 6-12 tháng, sản phẩm được bán ra kèm theo đầy đủ phụ kiện. Hệ thống cũng hỗ trợ gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1 cho nguồn màn hình trong 1 năm với Note 9.

Đọc thêm