Đâu là mẫu smartphone tầm trung tốt nhất năm 2019?

Về màn hình, Samsung Galaxy A51 sở hữu màn hình Infinity-O 6,5 inch Full HD+, tỉ lệ chuẩn điện ảnh 20:9 trên tấm nền Super AMOLED. Đây là điểm đặc biệt của Galaxy A51 bởi đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được tích hợp màn hình tương tự với flagship cao cấp Galaxy Note10.

samsung-galaxy-a51

Các cạnh viền của máy đã được làm mỏng, ngay cả cạnh dưới thường là khuyết điểm của máy tầm trung cũng được xử lý gọn gàng. Người dùng sẽ có trải nghiệm đã hơn khi xem video, chơi game... Ngoài ra, cảm biến vân tay dưới màn hình cũng có cải tiến, đem đến tốc độ mở khóa nhanh hơn.

Về camera, Samsung Galaxy A51 được trang bị bốn camera với độ phân giải lần lượt là 48 MP + 5 MP + 12 MP + 5 MP. Camera macro 5 MP đầu tiên trên dòng Samsung Galaxy là điểm nhấn của máy với tính năng chụp cận cảnh, bắt trọn đường nét dù là chi tiết nhỏ nhất, giúp bạn thỏa thích ghi lại mọi hình ảnh nhỏ như côn trùng và hoa lá.

samsung-galaxy-a51

Camera chính 48 MP khẩu độ f/2.0, mang đến những tấm hình có độ chi tiết cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera góc siêu rộng 123 độ, khẩu độ f/2.2 ghi lại mọi hình ảnh rộng lớn như khung cảnh du lịch hùng vĩ, công trình kiến trúc đồ sộ hay đơn giản là những khoảnh khắc chụp ảnh cùng tập thể.

Đặc biệt camera sẽ có chuyển đổi thông minh, tự động chuyển sang chế độ góc rộng khi cần thiết. Camera cuối là camera xóa phông 5 MP khẩu độ f/2.2, nổi bật các đối tượng bằng hiệu ứng Live Focus (xóa phông chủ động).

samsung-galaxy-a51

Mặt trước là camera selfie 32 MP, tự động nhận diện 30 chủ thể khác nhau, tối ưu hình tốt nhất trong từng trường hợp, mang đến bức ảnh ưng ý nhất cho người dùng.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9611, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Khi thử kiểm tra hiệu năng tổng thể bằng ứng dụng AnTuTu, máy đạt được 143.910 điểm.

Viên pin lớn 4.000 mAh cho khả năng sử dụng liên tục lên đến một ngày rưỡi. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15 W, 10 phút sạc cho 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim và 10 giờ nghe nhạc. Về phần mềm, Galaxy A51 sẽ chạy trên nền tảng Android 10, giao diện One UI 2.0.

Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27-12 tới đây với giá 7,9 triệu đồng, tuy nhiên trong thời gian này, người dùng có thể đặt trước Galaxy A51 để nhận được bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng bao gồm tai nghe Bluetooth ItFit và sạc dự phòng chính hãng Samsung dung lượng 10.000 mAh.

Ngoài ra, bạn còn được hưởng gói quà tặng độc quyền gồm năm voucher Highlands Coffee, năm voucher Jollibee và năm voucher Toco Toco với giá trị mỗi voucher là 30.000 đồng.

Đọc thêm