Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 1

Đầu Blu-ray 3D đầu tiên của Sharp có thiết kế mỏng. Ảnh: Sharp.

Tại triển lãm IFA 2010, hãng điện tử tới từ Nhật đã trình làng mẫu đầu Blu-ray 3D đầu tiên của mình mang tên mã BD-HP90S. Đây là sản phẩm có thiết kế ăn theo phong cách bóng bẩy và mỏng ở trên các mẫu LED Sharp Quattron 2010 với độ dày chỉ đạt 36 mm.

Khi sử dụng, Sharp BD-HP90S có thể đặt nằm ngang thông thường hoặc đạt đứng với chân đế giống như một số mẫu máy game console, giúp tiết kiệm không gian sắp xếp thiết bị trình chiếu trong phòng xem. Toàn bộ thân máy mỏng được phủ hoàn toàn bởi lớp sơn đen bóng và ghi xám.

Khe đọc đĩa nằm ở mặt trước của máy, dạng nuốt, tương thích với các loại đĩa Blu-ray 3D, 2D, DVD và CD. Ngoài ra, BD-HP90S cũng được tích hợp sẵn Wi-Fi, cùng tính năng BD-Live, cho phép người dùng có thể tải trailer phim và các nội dung bổ sung thêm.

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 2

Trong khi sử dụng, người dùng có thể đặt BD-HP90S đứng với chân đế. Ảnh: Sharp.

Mặt trước của máy còn sở hữu thêm một cổng USB giúp kết nối đầu Blu-ray tới các thiết bị lưu trữ ngoại vi. Mẫu Blu-ray 3D của Sharp hỗ trợ cả tính năng kích tín hiệu DVD lên chuẩn 1080p và 1080p24, đi kèm với khả năng giải mã các định dạng âm thanh HD như Dolby True HD và DTS HD Master Audio.

Chưa đưa ra ngày phát hành cụ thể nhưng theo Flatpanels HD, đầu Blu-ray 3D đầu tiên của Sharp, BD-HP90S, sẽ có mặt tại thị trường châu Âu trong quý III với mức giá dự kiến khoảng 400 Euro (khoảng 515 USD).

Sharp BD-HP90S tại IFA 2010

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 3

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 4

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 5

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 6

Đầu Blu-ray 3D siêu mỏng của Sharp ảnh 7

Theo Ngân Lê - Ảnh: Zimbio (Sohoa)

Đọc thêm