Đầu Blu-ray 3D mỏng nhất thế giới lộ diện

Đầu Blu-ray 3D mỏng nhất thế giới lộ diện ảnh 1

Đầu Blu-ray 3D của Samsung chỉ mỏng 23 mm. Ảnh: Samsungtomorrow.

Sau LG, đến lượt Samsung tiết lộ những sản phẩm điện tử ấn tượng sắp được họ mang tới triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2011 sắp diễn ra đầu năm sau. Nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc dự định sẽ trình làng mẫu đầu Blu-ray 3D có kích thước mỏng nhất trên thế giới hiện nay.

Các thông tin chi tiết về tính năng, thiết kế cũng như tên gọi ở sản phẩm mới của Samsung cũng vẫn được hãng giữ kín cho tới ngày khai mạc triển lãm CES. Tuy nhiên, OLED-Display tiết lộ, mẫu đầu Blu-ray siêu mỏng này sẽ được trang bị khả năng xử lý và chuyển đổi nội dung 2D sang 3D như HDTV 3D. Đi kèm với đó là độ dày chỉ 23 mm, cho phép đặt nằm ngang hoặc có thể treo trực tiếp ở trên tường giống TV màn hình mỏng.

Đầu Blu-ray 3D mỏng nhất thế giới lộ diện ảnh 2

Tên gọi, tính năng cũng như giá bán hay ngày phát hành của sản phẩm đều chưa được hãng Hàn Quốc tiết lộ. Ảnh: Samsungtomorrow.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị khả năng kết nối mạng phong phú, các tính năng giải trí Internet cho phép người dùng đầu Blu-ray truy cập vào nhiều dịch vụ trực tuyến, mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube...

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm