Đập hộp và trên tay nhanh iPhone SE

Có thể nói, iPhone SE là một lựa chọn đáng giá cho những ai yêu thích smartphone có màn hình nhỏ, tuy nhiên, nó vẫn mắc kẹt với dung lượng lưu trữ 16GB tương tự như iPhone 4, 4S, 5, 5S cách đây vài năm.

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone SE ảnh 1

Để phân biệt iPhone SE với iPhone 5S, bạn có thể nhận dạng thông qua chữ SE ở mặt sau thiết bị và màu vàng hồng sang trọng. Tất cả các nút chức năng đều được bố trí như cũ, khay cắm SIM ở bên phải, nút nguồn phía trên đầu, jack cắm tai nghe, microphone, cổng Lightning, loa và khe tản nhiệt ở phía dưới. 

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone SE ảnh 2

Thậm chí, ngay cả cách thức đóng gói cũng không có gì thay đổi, đi kèm theo thiết bị vẫn là tai nghe EarPods màu trắng, cáp Lightning và cục sạc, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng và 2 miếng dán logo Apple.

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone SE ảnh 3

iPhone SE sử dụng vi xử lý A9 mạnh mẽ tương tự như trên iPhone 6S, cho tốc độ tải trang, mở và chuyển đổi ứng dụng khá nhanh. Thiết bị hiện tại đang chạy trên nền tảng iOS 9.3 mới nhất, đi kèm theo đó là tính năng Night Shift, giúp thay đổi màu sắc màn hình để hạn chế ánh sáng xanh. Apple nói rằng điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone SE ảnh 4

iPhone SE có màn hình Retina 4 inch có độ phân giải 1136 x 640 (326 ppi), mặc dù chưa tới HD nhưng hình ảnh vẫn hiển thị cực kì rõ nét. Nhược điểm duy nhất của màn hình chính là độ tương phản.

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone SE ảnh 5

Với camera 12 MP, có thể nói iPhone SE đang là một trong những chiếc smartphone 4 inch có công nghệ máy ảnh tốt nhất hiện nay. Đáng chú ý nhất là khả năng quay video 4K, Touch ID và Live Photos. Mặc dù có kích thước khá nhỏ nhưng camera ở mặt sau vẫn không bị nhô ra ngoài. Thiết bị được tích hợp sẵn viên pin 1642 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên đến 13 giờ.

  

Đọc thêm