Đánh giá smartphone có viên pin lớn nhất thế giới

Đánh giá nhanh Oukitel K10000

Về cơ bản, các sản phẩm đến từ Trung Quốc thường có thiết kế na ná nhau, tuy nhiên với Oukitel K10000 thì mọi thứ lại hoàn toàn khác. 


Xem thêm:

 

Philips ra mắt bộ đôi smartphone pin trâu và đỡ hại mắt - Việc sử dụng smartphone với cường độ cao ngay từ lúc trẻ sẽ khiến cho chúng ta dễ bị cận thị sau này. Bên cạnh đó, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại còn gây rối loạn nhịp sinh học và khiến bạn mệt mỏi vào ngày hôm sau.


Oukitel K10000 có vẻ ngoài hầm hố. Ảnh: Internet

Oukitel K10000 có vẻ ngoài hầm hố. Ảnh: Q.TUẤN

Hộp sản phẩm không bao gồm tai nghe, chỉ có cục sạc nhanh với dòng ra lên đến 2A, cáp OTG và chiếc điện thoại. Với dung lượng pin lên đến 10.000mAh, thiết bị có thể cung cấp năng lượng cho các smartphone khác ít nhất vài ngày thông qua cáp OTG đi kèm. 

Hộp sản phẩm gồm cục sạc nhanh, cáp OTG và điện thoại. Ảnh: Q.TUẤN

Hộp sản phẩm gồm cục sạc nhanh, cáp OTG và điện thoại. Ảnh: Q.TUẤN

Theo thử nghiệm, Oukitel cho thời gian sử dụng tương đối tốt lên đến 5 ngày, thậm chí dung lượng pin còn lại lúc này là 14%. 

Pin 10.000mAh có thể giúp bạn sử dụng điện thoại trong 5 ngày

Pin 10.000mAh có thể giúp bạn sử dụng điện thoại trong 5 ngày.

Nhược điểm của viên pin lớn chính là trọng lượng. Oukitel K10000 nặng hơn 180g và có độ dày tương đương một chiếc MacBook Pro 2011. Một số người dùng cảm thấy quá nặng khi cầm sản phẩm trong tay, tuy nhiên với những người dùng cao to thì thiết bị hoàn toàn phù hợp. 


Xem thêm:

 

Smartphone pin trâu chỉ dành cho "quý tộc" - Bạn là người giàu có, bạn sẽ làm gì với smartphone của mình? Một số lựa chọn cho mình những thương hiệu nổi tiếng như Vertu, số khác lại chọn cách đính kim cương…Tuy nhiên bạn có thể bỏ ra 5000 USD để tạo ra sự khác biệt hơn.


Oukitel K10000 dày gấp đôi các dòng smartphone hiện nay. Ảnh: Q.TUẤN

Oukitel K10000 dày gấp đôi các dòng smartphone hiện nay. Ảnh: Q.TUẤN

Oukitel K10000 chủ yếu hướng đến đối tượng người dùng là nam giới không chỉ vì kích thước và trọng lượng quá cỡ. Bởi sản phẩm còn có thiết kế kim loại với những đường cắt sắc sảo, chống va đập và trầy xước tốt. 

Xét về mặt cấu hình, Oukitel K10000 sử dụng màn hình HD 5.5 inch, được trang bị vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6735, 2GB RAM. Tất cả các tác vụ đều được xử lý rất mượt mà, tương thích với đa số các phụ kiện Bluetooth và không xảy ra hiện tượng giật lag. 

Nổi bật với thiết kế hầm hỗ. Ảnh: Q.TUẤN

Nổi bật với thiết kế hầm hỗ. Ảnh: Q.TUẤN

Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức được tung ra thị trường với mức giá 5.990.000 đồng từ ngày 13-7. 


Xem thêm:

 

Smartphone “nồi đồng cối đá” pin 10.000mAh - Dù đã xuất hiện trên thị trường cách đây vài tháng thông qua đường xách tay, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Oukitel mới chính thức chào sân thông qua nhà phân phối độc quyền PHTD.


 

Đọc thêm