Đánh giá nhanh mẫu tai nghe chơi game giá rẻ AH-366

AUDIO bài viết


Đây là phiên bản mới thuộc dòng sản phẩm tai nghe chơi game vừa được tung ra thị trường, SoundMax AH-336 đương nhiên cũng mang trên mình thiết kế đèn LED RGB với khả năng chuyển đổi sắc màu mượt mà.

Phần củ tai trên AH-366 gần như tách rời hoàn toàn khỏi vòm chụp đầu. Liên kết duy nhất giúp giữ phần chụp chính và 2 củ tai là khớp xoay đặt dọc theo trục vòm chụp đầu. Điều này có nghĩa là củ tai có thể xoay hẳn một góc 90 độ, giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc cất gọn tai nghe vào ba lô/túi xách.

SoundMax-AH-336

Phong cách thiết kế này đã từng xuất hiện trên không ít các sản phẩm tầm trung và cao cấp. Riêng với thị trường tai nghe chơi game, có khá ít nhà sản xuất chọn kiểu thiết kế treo củ tai, có chăng là vài sản phẩm với giá bán không hề rẻ và đến từ những thương hiệu lớn, dày dạn kinh nghiệm trong việc chế tác gaming gear hay phần cứng game.

Phong cách treo củ tai kết hợp cùng lớp đệm mút vành tai dày thực sự mang lại cảm giác êm ái, đeo lâu không mệt. Vật liệu nhựa cộng thêm kiểu vòm chụp “xương” hoài cổ cũng giúp AH-336 “giảm cân” hiệu quả dù ngoại hình tổng thể không hề nhỏ.

Nếu là một game thủ có lựa chọn thiên về sự thoải mái khi dùng tai nghe, SoundMax AH-336 thực sự là một sản phẩm không thể ngó lơ. Tai nghe hiện đang được bán ra với giá 595.000 đồng. 

SoundMax-AH-336

Đọc thêm