Đánh giá nhanh mẫu tai nghe chơi game giá rẻ

Tựa như người anh em AH-713, SoundMax AH-712 cũng là một đại diện mới thuộc dòng tai nghe âm thanh 7.1 vừa được tung ra thị trường hướng đến nhóm khách hàng game thủ trẻ.

Xét về kiểu dáng, SoundMax AH-712 thiên về kiểu cổ điển pha chút đường nét hiện đại. 

SoundMax AH-712 được nhà sản xuất ưu ái nâng cấp kiểu micro với đèn LED màu xanh dương ngay trên đỉnh micro và viền tai nghe.

Thực tế tiếp xúc cho thấy phần đệm mút củ tai của SoundMax AH-712 tuy mềm nhưng không “dày cơm” như người anh em AH-713 thử nghiệm gần đây. May mắn là so với những thế hệ trước, SoundMax AH-712 không hề “dính” lỗi gây khó chịu vành tai bởi kiểu đệm mút mỏng khiến vành tai tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bảo vệ màng loa.

Nhờ sử dụng phần lớn vật liệu nhựa nên SoundMax AH-712 thoạt trông có vẻ cồng kềnh nhưng lại không hề gây áp lực khi đeo liên tục. Nhờ ứng dụng thiết kế đóng, kết hợp phần đệm mút củ tai đường kính lớn ôm trọn vành tai, SoundMax AH-712 với một số cỡ đầu cũng có thể mang lại khả năng ngăn chặn phần nào tạp âm từ môi trường xung quanh.

AH-712 là một bộ tai nghe chơi game âm thanh 7.1 kênh. Tuy nhiên, để giúp game thủ tiết kiệm hơn khi đầu tư, nhà sản xuất chỉ chọn giả lập môi trường âm thanh đa kênh ảo thay vì trang bị hàng loạt driver bên trong mỗi củ tai.

Với lợi thế về driver đường kính lớn, SoundMax AH-712 cũng được hứa hẹn có thể mang lại trải nghiệm bass rung chuyển game thủ. Sản phẩm còn được nâng cấp lên cáp tín hiệu (dài 2 m) sử dụng duy nhất đầu cắm USB thay vì hai ngõ 3,5 mm cho âm thanh và micro kèm theo ngõ USB để “nuôi” cụm đèn LED nền trên tai nghe.

Sự nâng cấp này giúp SoundMax AH-712 giảm đáng kể sự rườm rà trong thao tác kết nối cũng như giảm trọng lượng dây cáp.

Hiện tại, AH-712 có giá bán ở mức 688.000 đồng, cao hơn mức 656.000 đồng của người anh em AH-713 vốn là sản phẩm được tăng cường hiệu ứng rung theo tiếng bass.

Nếu so về độ thoải mái, cả AH-712 và người anh em thế hệ mới đều đạt điểm 8/10 trong đó 10 là điểm số tối đa, tương ứng với mức dễ chịu cao nhất. Từng tiếng bước chân, tiếng sấm rền cho đến tiếng bom, tất cả đều không thể chê so với một bộ tai nghe game có giá bán khá hời này.

Tuy chỉ là một bộ gaming headphones 7.1 giả lập nhưng với SoundMax AH-712 game thủ vẫn có thể bình tĩnh xuyên qua làn lửa đạn bởi các kênh âm thanh khá tách biệt. Nhờ trang bị mic góc thu rộng, khả năng chống ồn khá tốt nên bạn có thể dễ dàng phối hợp ăn ý với đồng đội trong khi tác chiến.

Đọc thêm