Đánh giá nhanh mẫu loa karaoke nhỏ gọn phù hợp cho dịp tết

AUDIO bài viết

Khi nói đến dòng sản phẩm loa đa phương tiện hỗ trợ karaoke, hẳn là bạn đã từng nghe nói đến những cái tên như AK-600, AK-800... Tuy nhiên, những model này có thiết kế khá lớn, loa bass tích hợp thay vì tách rời nhưng các hệ thống loa 2.1 trên thị trường.

Mới đây, SoundMax đã bất ngờ trình làng mẫu loa A-2130 với thiết kế gọn nhẹ, tập trung vào các không gian giải trí nhỏ. So với phiên bản tiền nhiệm, mặt trước của A-2130 được làm bóng bẩy hơn, đi kèm theo đó là khả năng tùy chỉnh cân bằng âm thanh theo sở thích thông qua các nút chức năng bass/treble độc lập.

loa-vi-tinh-soundmax

Để tinh chỉnh bass, người dùng chỉ cần nhấn nhẹ nút điều tiết âm lượng, khi màn hình hiển thị thông tin đã nhấp nháy, bạn chỉ cần xoay nhẹ để tăng hay giảm mức âm lượng nốt trầm theo sở thích.

Tương tự, để tinh chỉnh các dải âm cao, bạn chỉ cần nhấn nút volume 2 lần để hệ thống chuyển qua tính năng điều chỉnh treble.

Dù có thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng A-2130 vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối quen thuộc, đơn cử như Bluetooth, ngõ vào digital, analog truyền thống, USB, thẻ nhớ và 2 ngõ cắm micro (loại 6,3 mm).

Có thể nói, SoundMax A-2130 thực sự là một nét lạ trong dòng sản phẩm loa 2.1 kênh khi sản phẩm không hề được điều chỉnh thiên về một dải âm nào.

Thử nghiệm cho thấy loa có chất âm dễ đi vào lòng người, cùng khả năng tinh chỉnh cân bằng âm thanh tùy ý, giúp bạn hát karaoke đã hơn nhưng không ảnh hưởng đến hàng xóm. Hiện tại giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. 

loa-vi-tinh-soundmax

Đọc thêm