Đánh giá nhanh mẫu loa di động hỗ trợ hát karaoke

AUDIO bài viết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu loa di động nhỏ gọn, hỗ trợ hát karaoke, đơn cử như AK-600, AK-800 và mới đây nhất là SoundMax A-2140. 

Đây là dòng loa 2.1 kênh với thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu đen chủ đạo, phù hợp để đặt trên bàn làm việc, tivi... Phiên bản này đã được nhà sản xuất bổ sung thêm dải đèn LED RGB, kết nối Bluetooth thế hệ mới cùng nhiều tính năng hấp dẫn, giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh.

soundmax-a-2140

Vì có thiết kế nhỏ gọn nên công suất loa cũng ở mức vừa phải, phù hợp với gia đình hoặc không gian làm việc nhỏ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể nghe nhạc hoặc hát karaoke mà không lo làm phiền mọi người xung quanh.

2 loa thành phần trái - phải được bọc lưới kim loại, các nút chức năng tập trung chủ yếu ở mặt trước loa sub. Phía trên là màn hình hiển thị thông tin chi tiết nguồn phát đang được chọn và 2 thanh VU chỉ thị cường độ âm thanh.

Bên hông loa SoundMax A-2140 là cụm ngõ cắm micro và nút tăng giảm âm lượng micro, echo... Loa hỗ trợ đồng thời 2 micro nên bạn có thể song ca các bài hát yêu thích với bạn bè, người thân trong gia đình.

soundmax-a-2140

Tương tự như các sản phẩm trước đó, A-2140 vẫn hỗ trợ phát nhạc thông qua Bluetooth, analog, Optical, thẻ nhớ, USB...

Thử nghiệm cho thấy loa có chất âm dễ đi vào lòng người vì không hề được tinh chỉnh thiên về một dải nào, hay thậm chí là để đẩy tone khoe chất giọng của ca sĩ nghiệp dư (với tính năng karaoke). Hiện tại, sản phẩm đang được bán ra với mức giá 1,79 triệu đồng.

Đọc thêm