Đánh giá nhanh mẫu loa di động giá rẻ chưa tới 500.000 đồng

A-600 có lẽ là đại diện “khiêm tốn” nhất trong dòng sản phẩm loa đa phương tiện 2.1 của SoundMax.

Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng SoundMax A-600 trông khỏe khoắn với kiểu thiết kế phô diễn màng loa tông màu tương phản. Đôi loa vệ tinh và loa subwoofer của SoundMax A-600 còn được trang bị hệ thống đèn LED đa sắc màu thay đổi theo điệu nhạc trông hiện đại và cũng không kém phần bắt mắt. 

loa-soundmax-a-600

Thiết bị hỗ trợ phát nhạc từ nguồn analog (ngõ 3,5 mm), USB, thẻ nhớ microSD và phát nhạc không dây thông qua Bluetooth. Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường, A-600 sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua cổng USB máy tính/laptop, bộ sạc điện thoại, sạc dự phòng... 

loa-soundmax-a-600

Nhờ sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nên SoundMax A-600 chiếm một diện tích sử dụng không mấy đáng kể trên bàn làm việc.

Mặc định, loa sub với bốn đèn LED bao quanh màng loa sẽ tự bật sáng và chuyển đổi màu sắc tuần tự theo ý đồ thiết kế từ nhà sản xuất. Riêng đèn LED trên loa vệ tinh gần như chỉ tập trung vào các dải âm cao và đương nhiên chỉ sáng tỏ, chuyển đổi màu sắc rõ rệt nhất khi nghe những bản nhạc thiên sáng với âm lượng từ mức trung bình đến cao. 

Nếu như nghĩ thiết kế dùng nguồn điện 5V sẽ khiến SoundMax A-600 thua kém những mẫu loa cạnh tranh về độ lớn âm thanh thì bạn đã phán đoán quá vội vàng. Thực tế sử dụng cho thấy A-600 thừa sức gây chú ý bởi mức âm lượng loa. Với thiết kế hai loa trái phải, A-600 còn có lợi thế về việc tái hiện các kênh âm thanh hơn hẳn những mẫu loa di động “nguyên khối” cùng tầm giá. 

loa-soundmax-a600

Với lợi thế về âm lượng, chất âm vừa vặn dễ nghe, loa sub tăng cường, SoundMax A-600 là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 449.000 đồng. 

Đọc thêm