Đánh giá nhanh mẫu điện thoại cao cấp giá siêu rẻ

Các mẫu điện thoại của Xiaomi luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng vì cấu hình tốt nhất trong tầm giá, và lần này cũng không ngoại lệ. Tối ngày 8-10-2020, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu điện thoại cao cấp Mi 10T Pro 5G tại thị trường Việt Nam, đi kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trực tuyến.

Hộp sản phẩm bao gồm điện thoại, củ sạc nhanh 33 W, cáp sạc, ốp lưng, que chọc SIM, cáp chuyển đổi type-C sang jack cắm 3.5 mm và sách hướng dẫn sử dụng (không bao gồm tai nghe). 

Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước được trang bị kính cường lực cho cảm giác bóng bẩy. Cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào nút nguồn thay vì nhúng vào màn hình như các mẫu smartphone cao cấp khác. 

mi-10t-pro-5g

Tốc độ làm mới 144 Hz cho phép các chuyển động hiển thị mượt mà hơn. Ảnh: TIỂU MINH

Mi 10T Pro 5G có màn hình “đục lỗ” 6,67 inch (độ phân giải Full HD+) với tốc độ làm mới lên đến 144 Hz. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ thấy mọi thao tác, hành động, hình ảnh trên màn hình hiển thị mượt mà hơn, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi game.

Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ làm mới của màn hình trong phần Settings (cài đặt) xuống mức thông thường là 60/90 Hz để tiết kiệm pin.

camera-mi-10t-pro-5g

Camera sau hầm hố với cảm biến chính 108 MP. Ảnh: TIỂU MINH

Máy nổi bật với cụm camera sau “hầm hố”, cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108 MP, cảm biến góc siêu rộng 13 MP và cảm biến macro 5 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ chụp ảnh, quay phim dành cho những người đam mê làm vlog, du lịch

camera-mi-10t-pro-5g

Mi 10T Pro 5G hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, quay phim hữu ích. Ảnh: TIỂU MINH

Về phần cứng, Mi 10T Pro 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 mới nhất hiện nay với 8 nhân xử lý, đồ họa Adreno 650, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128/256 GB. Đi kèm theo đó là viên pin 5.000 mAh (cao hơn khá nhiều so với các mẫu điện thoại cao cấp khác trên thị trường) cùng cục sạc nhanh có công suất 33 W.

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất điện thoại Android ít ỏi thường xuyên tung ra các bản cập nhật hàng tháng cho người dùng. Theo ghi nhận, đa số các mẫu điện thoại Xiaomi đều được hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành MIUI (xây dựng dựa trên nền tảng Android) và cập nhật các bản vá bảo mật trong vòng ba năm.

camera-xiaomi-mi-10t-pro-5g

Dự kiến Mi 10T Pro 5G phiên bản RAM 8 GB + 128 GB bộ nhớ trong sẽ được bán ra với mức giá 11,9 triệu đồng với ba màu đen, xanh và bạc. Tuy nhiên, trong ngày 15-10, sản phẩm sẽ giảm chỉ còn 9,9 triệu đồng trên Lazada, tương tự, phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB sẽ có giá 12,9 triệu đồng.

Đọc thêm