Đánh giá nhanh cục sạc đa năng 20 W, thiết kế nhỏ gọn

Sau khi Apple loại bỏ cục sạc đi kèm với iPhone, các hãng sản xuất điện thoại thông minh cũng bắt đầu học tập và làm theo xu hướng này, đơn cử như Samsung, Xiaomi… Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải chi thêm một khoản tiền nhỏ để mua cục sạc chính hãng hoặc cục sạc của bên thứ ba.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cục sạc nhanh với đủ mọi thương hiệu và giá cả, tuy nhiên, đa phần đều có kích thước lớn (ngoại trừ một số dòng sạc GaN).

HyperJuice là một thương hiệu có lẽ đã khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam với các mẫu sạc GaN 66 W và 100 W nhỏ gọn. 

hyperjuice-charger-20w

HyperJuice 20 W (HJ205) có thiết kế nhỏ gọn, đa năng với 2 cổng cắm phổ biến. Ảnh: TIỂU MINH

Tương tự như các phiên bản trước đó, model HJ205 cũng có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ cả hai công nghệ sạc nhanh phổ biến hiện nay là Power Delivery - PD 3.0 (tương thích với iPhone, Google Pixel…) và Quick Charge 3.0 - QC 3.0 (tương thích với một số dòng điện thoại Android), cùng phần chân cắm có thể gấp lại.

Khác với các cục sạc thường thấy trên thị trường, HyperJuice 20 W được trang bị đến 2 cổng cắm, bao gồm một cổng Type-C PD 20 W và cổng USB (Type-A) Quick Charge 18 W (tổng công suất 20 W). Đầu chân cắm được thiết kế theo dạng có thể gập lại, giúp giảm kích thước của cục sạc.  

hyperjuice-charger-20w

Kích thước nhỏ gọn, phần chân cắm có thể gập lại. Ảnh: TIỂU MINH

Theo thử nghiệm của nhà sản xuất, HyperJuice 20 W cho hiệu suất điện năng đến 95%. Khi thử sạc iPhone 11 bằng cổng Type-C, thời gian sạc đầy sẽ khoảng 1 tiếng rưỡi (30 phút sạc được 40%), trong khi với cục sạc thông thường (5-10 W) là gần 3 tiếng rưỡi.

Tương tự như các phiên bản trước đó, HyperJuice 20 W cũng được trang bị công nghệ chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt và ngắn mạch… Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 490.000 đồng cùng thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Đọc thêm