Đánh giá nhanh 2 mẫu loa phù hợp với không gian hẹp

Về ngoại hình, SoundMax A-926 trông trẻ trung hơn người anh em A-927 nhờ những đường nét thiết kế mềm mại. Mặt trước của A-926 ngoài ba nút chức năng chính là âm lượng, bass, treble, nhà sản xuất còn tích hợp thêm còn tích hợp thêm nút chức năng chơi nhạc từ các nguồn khác.

Mẫu loa A-926 cho ra chất âm trong trẻo. 

SoundMax A-926 cũng hỗ trợ đầy đủ chức năng hiện đại khác, cho phép nghe nhạc trực tiếp từ USB, thẻ SD hay từ các nguồn phát không dây như smartphone, tablet, laptop tích hợp Bluetooth.

Về chất âm, A-926 mang chất âm trong trẻo, thiên sáng hơn. Tuy thiên sáng, nhưng với thiết lập bass tăng cường, người dùng vẫn có thể “kéo” âm trầm xuống mức thích hợp cho những bản nhạc nhảy sôi động.

Nhìn chung, với chất âm trong trẻo, bass tăng cường khá ổn so với tầm giá của một bộ loa 2.1, A-926 gần như không hề kén nhạc.

Mẫu A-927 với thiết kế mạnh mẽ cho ra chất âm thiên về độ trầm.

Còn đối với A-927, sản phẩm này mang vẻ ngoài hầm hố khi mặt trước được phủ hoạ tiết carbon. Ngoài các nút tùy chỉnh, sản phẩm còn trang bị màn hình LCD nhỏ hiển thị nguồn phát đang được lựa chọn.

Về phần chất âm, sản phẩm A-927 thiên về dải âm trầm, chắc khoẻ, rất phù hợp với các nhạc cụ điện tử. Nếu đặt A-927 trong không gian khoản 30 m2, thì A-927 cho cảm giác như đang ở gần sân khấu. Bộ đôi sản phẩm hiện tại đang được bán ra với mức giá 880.000 đồng.

Đọc thêm