Đánh giá mẫu loa SoundMax SB-206 siêu di động

Nếu so với những sản phẩm loa di động trước đây của SoundMax, SB-206 có thiết kế gọn gàng, nhã nhặn, pha trộn đường nét cổ điển với những chi tiết hiện đại tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp cho gần như mọi đối tượng khách hàng. Với SB-206, SoundMax đã bỏ hẳn micro nhằm tập trung vào chất lượng âm thanh, nâng tầm phục vụ nhu cầu giải trí với âm nhạc.

Mẫu loa di động SoundMax SB-206 cũng được trang bị quai xách giúp người dùng tiện bề di chuyển. 

Ẩn sau lớp lưới kim loại của SoundMax SB-206 là 2 loa toàn dải 3,1inch (công suất 15W mỗi loa) cho tổng công suất (RMS) đạt mức 30W, hứa hẹn không chỉ đủ sức “làm nóng” không gian giải trí gia đình, mà còn có thể gây sự chú ý khi sử dụng loa trong những môi trường mở.

Mẫu loa di động này có thể xem là sản phẩm đầu tiên được SoundMax ưu ái trang bị cả loa bass thụ động (passive radiator) - vốn là một thành phần không thể thiếu trong cấu tạo những bộ loa Bluetooth đắt tiền hiện nay. Việc ứng dụng loa bass thụ động này hứa hẹn khả năng cải thiện âm thanh tần số thấp cho thể tích thùng loa nhỏ gọn của SoundMax SB-206.

Thiết bị hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2, phát nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ và cả ngõ 3.5 mm. 

Thử nghe nhạc từ smartphone với SoundMax SB-206 ngay trong nhà nhiều vách ngăn, mẫu loa không dây này cho thấy độ ổn định kết nối tốt. Mặc định, SoundMax SB-206 sẽ chọn chơi nhạc từ nguồn phát Bluetooth như smartphone, tablet hay laptop/PC.

SoundMax SB-206 hiện đang được bán với mức giá khoảng 1 triệu đồng. 

Đọc thêm