Đánh giá mẫu loa di động giá rẻ 31 W, chống nước chuẩn IP67

loa-soundmax-r-800

Loa di động là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn mang theo bên mình, ngoài smartphone và laptop. Một mẫu loa di động tốt ngoài khả năng chơi nhạc hay, pin “trâu”, còn cần phải đáp ứng được tiêu chí “nồi đồng cối đá”.

Mới đây, SoundMax đã tiếp tục trình làng mẫu loa di động R-800 với công suất lớn cùng khả năng kháng bụi, kháng nước theo chuẩn IP67. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở hồ bơi, bờ suối... hoặc thậm chí là ở dưới nước với độ sâu 1 m trong vòng 30 phút.

loa-soundmax-r-800

Về ngoại hình, sản phẩm có thiết kế dạng trụ tròn, hai đầu được trang bị đệm cao su dày và phần lưới đặc biệt bao phủ gần như toàn bộ bề thân mặt loa. Ẩn trong thiết kế nguyên khối đặc biệt này là 2 loa công suất 8 W (đường kính 1,8 inch) và 1 loa 15 W (đường kính 2,5 inch) tạo nên một hệ thống 2.1 kênh gọn gàng.

Dựa vào ngoại hình có thể thấy R-800 còn được tích hợp loa bass thụ động (passive radiator) ở 2 đầu, giúp tăng cường đáng kể trải nghiệm âm trầm.

Với công nghệ True Wireless Stereo (TWS), bạn có thể kết nối 2 mẫu loa R-800 cùng lúc để mở rộng công suất. Bên cạnh đó, công nghệ Bluetooth 5.0 còn giúp cải thiện độ ổn định và chất lượng âm thanh đầu ra. 

Đương nhiên, R-800 vẫn hỗ trợ khả năng phát nhạc thông qua thẻ nhớ, cổng cắm 3.5 mm và đàm thoại rảnh tay. Toàn bộ các cổng giao tiếp, khe cắm thẻ nhớ đều được đặt trong một khoang nhỏ ở thân loa và được trang bị nắp đậy cao su an toàn.

loa-soundmax-r-800

Với công suất đỉnh đạt mức 31 W, R-800 thực sự là một “chiến binh” có thể rong ruổi đến bất kỳ đâu bất kể mưa nắng, gió bụi dọc đường. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ vào đầu tháng 12 với mức giá hấp dẫn. 

Đọc thêm