Đánh giá chi tiết khả năng chụp ảnh của Vivo V5

Xét về cấu hình, Vivo V5 được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch có độ phân giải HD, vi xử lý lõi tám MediaTek MT6750, 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài và trang bị chip âm thanh Hi-Fi 24-bit.

Camera trước sử dụng cảm biến Sony IMX376 với độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.0. Dưới đây là một số cảm nhận và đánh giá chi tiết về tính năng chụp ảnh trên chiếc Vivo V5 sau một thời gian trải nghiệm.

Camera trước 20 MP cho chất lượng ảnh chụp khá tốt và giữ nguyên vẹn gần như các chi tiết. 

Vivo V5 hỗ trợ chế độ làm đẹp Face Beauty 6.0 với các tuỳ chỉnh như làm mịn da, mắt to, khuôn mặt thon gọn...

Ảnh chụp thực tế thông qua camera trước 20 MP trong môi trường ngược sáng, cho thấy hình ảnh có tông màu dễ chịu, không bị hiện tượng đổ bóng.

Camera trước được trang bị cảm biến SONY IMX376 tạo dải màu phong phú, hình ảnh độ chi tiết cao.

Chất lượng ảnh khi chụp ở chế độ thông thường (không tinh chỉnh hoặc làm đẹp) vẫn thể hiện rõ độ chi tiết, sắc nét, màu sắc trung thực.

Khi selfie ngoài trời dưới nắng gắt, máy tự động điều tiết ánh sáng để hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, Vivo V5 còn có khả năng wefie - chụp ảnh nhóm với góc rộng.

Camera sau 13 MP có tốc độ lấy nét tương đối nhanh, chỉ 0,1 giây. Máy hỗ trợ khá nhiều tùy chọn, cho phép người dùng tinh chỉnh mọi thứ từ tốc độ, sánh sáng... dễ dàng phục vụ mọi đối tượng nhiếp ảnh từ cơ bản đến nâng cao.

Camera sau của V5 mang lại những tấm ảnh thiên hướng trung thực với độ chi tiết khá tốt. 

Máy trang bị đầy đủ về khả năng chỉnh tay, phơi sáng tối đa, quay video timelapse, slowmotion, HDR, panorama, bộ filter và hiệu ứng đa dạng.

Khả năng chỉnh tay và phơi sáng tối đa thích hợp cho các tín đồ nhiếp ảnh. Ảnh trên được chụp với ISO 100, phơi sáng trong 1,2 giây, WB đèn huỳnh quang.

Chế độ chụp HDR bù trừ sáng tốt, mang lại hình ảnh chất lượng cao. Vivo V5 chạy Android 6.0 cùng giao diện FunTouch OS do hãng phát triển, bỏ đi phần App drawer đơn giản và trực quan.

Nhìn chung, khả năng chụp ảnh và tái tạo độ chi tiết thông qua camera trước khá tốt so với các smartphone cùng loại. Hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, khả năng tùy biến cao và camera trước 20 MP chính là một trong những điểm mạnh của Vivo V5, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone dưới 6 triệu đồng.

 

Đọc thêm