Cyber-shot “đua” chất lượng hình ảnh với máy chuyên

Sony tỏ ra “ăn thua” trên thị trường máy ảnh bằng dòng máy Cyber-shot có khả năng chụp tốt kể cả ở những điều kiện ánh sang tối và hình ảnh rung.

Chụp ảnh đêm tốt nhờ cảm biến nhạy sáng cao

Những tòa nhà trang hoàng lộng lẫy, những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình bên cây thông Noel đầy màu sắc,… tất cả sẽ được ghi lại trọn vẹn, mà không cần đến đèn flash, chân máy hay ống kính chuyên dụng. Đơn giản, chỉ cần bật chức năng Twilight trên máy.

Nhờ được trang bị bộ cảm biến Exmor R CMOS với độ nhạy sáng gấp đôi bộ cảm biến thông thường, khả năng tự động giảm nhiễu 50% từ ảnh gốc, kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh BIONZ, Cyber-shot sẽ tạo ra những bức ảnh tự nhiên hơn và rõ nét hơn dù trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, màu sắc của chạng vạng sẽ được giữ lại trung thực, cho khung hình sáng rỡ, lung linh hơn.

Cyber-shot “đua” chất lượng hình ảnh với máy chuyên ảnh 1

Tính năng này cũng phù hợp cho những chuyến du lịch, khi bạn cần ghi lại những khung cảnh hoàng hôn trên biển, cảnh đốt lửa trại tưng bừng…

Lấy nét nhanh chỉ trong 0,13 giây

Máy ảnh Cyber-shot mới có khả năng bắt hình nhanh và ổn định hình ảnh tốt giúp. Sony cho biết sản phẩm của hãng có thể so kè cùng các máy DSLR trong mọi tình huống, nhờ tính năng tự động lấy nét tốc độ cao, khóa lấy nét chủ thể chỉ trong vòng 0,13 giây.

Cyber-shot “đua” chất lượng hình ảnh với máy chuyên ảnh 2

Sẽ không còn là khó khăn để kịp bắt lấy những khoảnh khắc vui nhộn cùng bạn bè khi dạo phố đêm. Khi bật chế độ Active Optical SteadyShot, máy sẽ sử dụng góc điều chỉnh rung lắc rộng hơn 10 lần so với cách ổn định hình ảnh truyền thống để giảm rung lắc cho máy ảnh trong trường hợp chụp ảnh trong lúc chạy hay bước đi.

Với khả năng này cộng với mức zoom quang cao bạn hoàn toàn có thể chụp các bức ảnh trong một trận cầu hay các dòng người xuôi ngược trong đêm Noel mà không lo ảnh bị nhòe, vỡ hạt. Tính năng này cũng thích hợp khi bạn đi du lịch, ngồi trên xe mà muốn chụp các bức ảnh phong cảnh trên đường.

Xóa phông “chuẩn” như DSLR

Nếu như trước đây, để chụp được những bức ảnh xóa phông, bạn cần dùng đến những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp và ống kính đắt tiền, thì nay bạn hoàn toàn có thể chụp được các ảnh làm nổi bật chân dung bạn bè, người thân... chỉ với một cú bấm máy nhờ tính năng Background Defocus được tích hợp trong Cyber-shot.

Để chụp ảnh xóa phông, máy sẽ tự động chụp hai bức ảnh liên tục với điểm lấy nét khác nhau hoàn toàn. Tiếp đó máy ảnh sẽ so sánh hai bức ảnh để tính toán khoảng cách giữa chủ thể ở phía trước (trong vùng lấy nét) với các thành phần khác. Và cuối cùng từ những thông số kỹ thuật này máy sẽ hoàn tất tạo hiệu ứng làm mờ (xóa phông) cho tất cả các điểm ảnh (phía sau lưng chủ thể) ngoại trừ chủ thể cần lấy nét.

Với những tính năng độc đáo này, giờ bạn đã đủ tự tin để trổ tài “phó nháy”, thỏa sức ghi lại những khung hình lung linh trong dịp Noel này.

Cyber-shot “đua” chất lượng hình ảnh với máy chuyên ảnh 3

Ảnh chụp bởi Cyber-shot. Người mẫu: Hot girl Tâm Tít

Cyber-shot “đua” chất lượng hình ảnh với máy chuyên ảnh 4

Hiện các dòng Cyber-shot này đang triển khai chương trình khuyến mãi:

- Tặng 02 thẻ nhớ 8GB cho DSC-WX50, WX100, HX10, HX200, RX100

- Tặng thẻ nhớ 8GB cho các model Cyber-shot khác

- Tặng bao đựng máy ảnh

- Tặng phiếu ưu đãi

- Bảo hành 2 năm

- Tặng ba lô từ nay đến 10/02/2013

Thông tin chi tiết, truy cập http://www.sony.com.vn/product/dsc-wx50.

(Theo Dân Trí)

Đọc thêm