Cuối tuần mua điện thoại gì giá rẻ?

Máy được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 1-6-2019 với hai phiên bản màu đen và xanh. Thiết bị nổi bật trong phân khúc nhờ cấu hình tốt, thiết kế thời trang với mặt lưng vân kim cương, màn hình giọt sương và sở hữu camera kép.

Realme C2 có màn hình 6.1 inch, tỉ lệ 19.5:9 độ phân giải HD+ 720 x 1,560 pixel đem đến trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng. Nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD, màn hình Realme C2 có góc nhìn rộng và độ sáng đủ tốt để sử dụng trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Mặt lưng của C2 được xử lý nhám mịn và khắc đường vân họa tiết kim cương 3Db, ắt mắt mà còn có độ bám, giúp cảm giác cầm máy chắc tay và ít bám vân tay.

Realme C2 sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, gồm một cảm biến chính 13 MP cùng ống kính khẩu độ f/2.2 và cảm biến phụ 2 MP khẩu độ ống kính f/2.4 để đo chiều sâu khi chụp ảnh xóa phông.

Hệ thống camera sau của máy được tích hợp tính năng nhận diện bối cảnh thông minh A.I Scene, có thể nhận diện 16 bối cảnh chụp. Máy cũng được tích hợp nhiều chế độ hữu ích như chuyên nghiệp, HDR, chân dung, toàn cảnh, bộ lọc màu, Chroma Boost - màu sắc mê hoặc, tua nhanh thời gian time-lapse và quay chậm slow-motion.

Về cấu hình, Realme C2 được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P22 (8 x Cortex A53 2.0 GHz), chạy hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên nền tảng Android 9.0...

Realme C2 phiên bản 2 GB RAM và 32 GB ROM sẽ có giá 2,9 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, tặng sạc dự phòng và trả góp lãi suất 0%.

Đọc thêm