Creative nâng cấp Zen X-Fi

Engadget cho biết, trong thời gian tới Creative sẽ phát hành ra thị trường hai mẫu máy nghe nhạc cầm tay mới thiết kế theo phong cách thời trang, Zen X-Fi Style và Zen Style. Zen Style dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong tuần tới, còn Zen X-Fi Style sẽ xuất hiện muộn hơn, vào khoảng giữa tháng 4.

Creative nâng cấp Zen X-Fi ảnh 1


Creative Zen X-Fi Style. Ảnh: EpiZenter.

Trong hai mẫu mới kể trên, Zen X-Fi Style là chiếc máy nghe nhạc cao cấp hơn, có ba phiên bản bộ nhớ 8 GB, 16 GB và 32 GB, sở hữu một màn hình 2,4 inch không cảm ứng. Máy nghe nhạc được tích hợp thêm loa và mic ngay trên thân, có đường TV out và được Creative trang bị tính năng tăng cường âm thanh X-Fi sound. Tuy vậy, model này chỉ có thể phát lại các nội dung RSS feed đã tải về chứ không hỗ trợ các tính năng internet khác.

Creative nâng cấp Zen X-Fi ảnh 2

Creative Zen Style 100 và 300. Ảnh: EpiZenter.

Máy nghe nhạc Creative Zen Style có hai phiên bản, tích hợp FM radio, loa ngoài, Zen Style 300 và không được tích hợp FM radio lẫn loa ngoài, Zen Style 100. Mặt khác, hai mẫu Zen Style 100 và 300 đều sử dụng màn hình màu 1,8 inch, có các thông số kỹ thuật tương tự nhau và đi kèm với các phiên bản bộ nhớ 4 GB, 8 GB và 16 GB.

Theo Engadget, Zen X-Fi Style sẽ được bán chính thức vào ngày 14/4 tới, với mức giá từ 114 đến 178 USD, trong khi hai máy Zen Style 100 và 300 hiện đã bắt đầu được bán với giá từ 64 đến 114 USD.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm