Corby Wi-Fi có tên Lindy

Corby Wi-Fi có tên Lindy ảnh 1

Samsung Lindy hỗ trợ 3G và Wi-Fi.

Corby được hãng bán ra vài tháng trước, đây là một trong những thiết bị gia tăng thị phần của Samsung ở phân khúc cảm ứng giá rẻ. Samsung M5650 Lindy có kết nối 3G, tốc độ HSDPA lên tới 7,2 Mb/giây, hỗ trợ đàm thoại video, ngoài ra, giống như Star Wi-Fi, bản nâng cấp này cũng hỗ trợ duyệt web qua kết nối hiện rất phổ thông tại Việt Nam.

Samsung M5650 Lindy sẽ tiến vào phân khúc cảm ứng giá rẻ, vốn đã có rất nhiều các model như Star, Star Wi-Fi của hãng hay LG KP500 Cookie. Ngoài ra, mới đây Nokia cũng giới thiệu chiếc 5230, dù không có Wi-Fi, nhưng chạy hệ điều hành, và được xem là một đối thủ khó nhằn với Samsung, LG.

So với Corby, M5650 Lindy có thiết kế khá giống, nhưng lớn hơn một chút. Kích thước của máy là 106 x 57 x 12 mm, nặng 98 gram. Lindy với màn hình cảm ứng 2,8 inch, giao diện TouchWiz hỗ trợ điều khiển bằng ngón tay tốt và khả năng khóa màn hình chạm thông minh. Giống như Corby, chiếc di động này cũng trang bị công nghệ cảm ứng điện dung.

Máy sẽ xuất hiện trên các thị trường lựa chọn, giá bán phiên bản này tại Bồ Đào Nha là 220 USD. Chưa có thông tin về thời điểm xuất hiện tại các quốc gia khác.

Theo Giang Thy (Sohoa)

Đọc thêm