Coolpad Sky 3 - Camera ấn tượng và tối ưu cho live stream

Thiết kế

Coopad Sky 3 sử dụng vỏ nhựa, có chức năng chống bám bẩn, mồ hôi và cho cảm giác sáng bóng.

Coolpad Sky 3

Màn hình

Thiết bị sử dụng màn hình HD 5.5 inch cùng tấm nền IPS với góc nhìn rộng, mặt kính cong 2.5D giúp giảm tình trạng bám bụi bẩn ở cạnh viền màn hình, dễ dàng lau chùi.  

Camera

Coolpad Sky 3 có camera trước và sau lần lượt là 8 MP và 8MP, cho chất lượng hình ảnh khá tốt chứ không chênh lệch nhiều như các sản phẩm cùng phân khúc. Dưới đây là một số bức ảnh chụp thử nghiệm trong các điều kiện khác nhau:

- Chụp trong nhà:

Coolpad Sky 3 - Camera ấn tượng và tối ưu cho live stream ảnh 2 Coolpad Sky 3 - Camera ấn tượng và tối ưu cho live stream ảnh 3

Camera sau có thể phân biệt được vùng lấy nét của tiền cảnh và hậu cảnh, trong khi camera trước sẽ lấy nét toàn bộ cho nhu cầu chụp góc rộng. 

- Chụp ngoài trời:

Coolpad Sky 3 - Camera ấn tượng và tối ưu cho live stream ảnh 4 Coolpad Sky 3 - Camera ấn tượng và tối ưu cho live stream ảnh 5

Cả hai thực sự cho chất lượng hình ảnh tương đương nhau.

Đặc biệt, người dùng còn có thể chụp ảnh nhanh bằng cách nhấn đúp vào nút giảm âm lượng, kể cả khi màn hình tắt đen. Coolpad Sky 3 tích hợp sẵn tính năng quay phim màn hình, hỗ trợ live stream tốt.

Với chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể thay đổi các thông số ISO, cân bằng trắng, độ bão hòa, tương phản... Nhờ lợi thế về camera trước lên đến 8 MP, người dùng sẽ có được các bức ảnh đầy đủ chi tiết hơn. Làm trắng da, mịn màng, thon gọn khuôn mặt hay làm mắt to là những chế độ không thể thiếu cho các bạn gái thích tự sướng.

Coolpad Sky 3

Ứng dụng

Thiết bị chạy trên nền tảng Android 6.0 với giao diện tùy biến CoolUI 8.0. Đi kèm theo đó là các tính năng bảo mật, làm trống RAM chỉ với một nút nhấn... Coolpad Sky 3 được trang bị vi xử lý MediaTek MT6735P lõi tứ (64-bit), 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB.

Thời lượng pin

Với dung lượng pin đạt 2500mAh, thiết bị có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong một ngày dài.

Coolpad Sky 3 hiện đang được bán với mức giá 3.999.000 đồng, hỗ trợ trả góp 0 đồng, phù hợp với sinh viên và người dùng phổ thông.

Ưu điểm

- Thiết kế đẹp mắt, mỏng nhẹ.
- Màn hình lớn, mặt kính cong 2,5 tràn lề. 
- Giao diện thân thiện, nhiều tiện ích hay. 
- Camera trước và sau chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng thú vị. 
- Thời lượng pin tốt nhờ tối ưu hiệu năng cho bộ xử lý. 
- Hỗ trợ mạng 4G.

Khuyết điểm

 - Cấu hình tầm trung, thỉnh thoảng chạy chậm cần sử dụng tính năng “clean -làm sạch” để giải phóng giúp máy chạy mượt hơn. 

 

Đọc thêm