Coolpad ra mắt Cool Dual tại thị trường Việt Nam

 Cool Dual - Smartphone với camera chất lượng

Với thiết kế màn hình gần như không viền Cool Dual cho khả năng hiển thị tuyệt đẹp trên tấm nền IPS 5.5 inches, độ phân giải FullHD, mật độ điểm ảnh lên đến 403 PPI, góc nhìn lớn, màu sắc trong trẻo cùng độ sáng cực cao cho phép nhìn rõ dưới ánh mặt trời.

Một trong những điểm nhấn của thiết bị chính là cụm Camera kép được bố trí ngay giữa mặt lưng. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến kép của Sony, trong đó có một cảm biến đơn sắc chụp ảnh đen trắng và một cảm biến màu chụp ảnh bình thường, hỗ trợ lấy nét theo phase và đèn flash LED 2 tông màu.

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2 cho chất lượng ảnh selfie mịn màng rõ nét, thú vị hơn với tính năng đoán tuổi chủ thể khi nhận diện khuôn mặt. Máy còn có khả năng quay phim 4K với tốc độ 30 fps (đối với Camera sau) và 1080p tốc độ 30 fps (đối với Camera trước). Máy còn có bộ nhớ 32GB khá rộng rãi cho các bạn lưu trữ dữ liệu.

Cool Dual đồng thời hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG, kết nối 3G/4G, các chuẩn kết nối Wifi, GPS, Bluetooth 4.1, hồng ngoại.  Thiết bị cài đặt sẵn Android 6.0 (Marshmallow) chạy trên nền giao diện EUI 5.8 được tối ưu gọn nhẹ mượt mà nhưng cũng không kém phần đẹp mắt

Một ưu điểm đáng kể của Cool Dual cần phải kể đến chính là máy có thời lượng PIN đáng nể lên đến 4060 mAh, giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng về năng lượng nữa khi thiết bị có thể chơi game lên đến 24 tiếng, xem phim liên tục 40 tiếng hay nghe nhạc 120 tiếng.

Đọc thêm