Coolpad hé lộ về chiếc smartphone “siêu” bảo mật

Với hashtag #dualspace, Coolpad đã tiết lộ đây là tính năng quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của sản phẩm so với các mẫu máy khác trên thị trường.

Tải ứng dụng đọc báo Kỷ Nguyên Số tại https://goo.gl/mJ6jxX - #kynguyenso 

Tính năng Dual space, xuất hiện lần đầu tiên trên sản phẩm cao cấp Coolpad Bodum, mang đến cho người dùng trải nghiệm riêng biệt và an toàn hơn.

Theo đó, người dùng có thể lưu trữ những dữ liệu riêng tư trên “private-space” (tạm dịch không gian bảo mật) mà không lo bị virus tấn công. Cách duy nhất để trao đổi dữ liệu giữa 2 vùng là sử dụng phần mềm Spaces Sharing.

Ngoài ra, công nghệ Dual Space còn có thêm tính năng BiLogin, cho phép người dùng thoải mái đăng nhập các tài khoản mạng xã hội trên vùng không gian riêng tư. Nghĩa là bạn có thể mở 2 tài khoản Google, Zalo, Facebook cùng lúc, thuận tiện cho việc trao đổi công việc.


Xem thêm:

 

Đăng nhập nhiều tài khoản bằng một ứng dụng - Việc đăng nhập nhiều tài khoản trực tuyến cùng một lúc trên máy tính thường khá đơn giản, tuy nhiên với smartphone thì mọi thứ lại hoàn toàn khác. 


Sau phát minh điện thoại 2 SIM 2 sóng đầu tiên từ năm 2005, công nghệ Dual Space độc quyền của Coolpad sẽ mang đến cho người dùng cảm giác như đang sử dụng 2 chiếc smartphone trong 1 sản phẩm.

 

Đọc thêm