Công bố máy chiếu full HD PJD7822HDL

ViewSonic, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm trình chiếu vừa chính thức giới thiệu PJD7822HDL, máy chiếu có độ phân giải full HD với độ sáng 3200 lumen phù hợp cho vai trò máy chiếu giải trí tại gia, phòng xem phim cá nhân. 

Công bố máy chiếu full HD PJD7822HDL ảnh 1

Độ sáng cơ bản của ViewSonic PJD7822HDL là 3200 lumen, độ tương  phản là 15.000:1, có khả năng mang đến hình ảnh sắc nét, sáng đẹp dù trong phòng có các nguồn sáng phức tạp khác, bên cạnh đó là ống kính có khả năng khuếch đại quang học lên 1,3 lần giúp bạn thuận tiện hơn khi thiết kế hệ thống.
Những người lần đầu tiên mua máy chiếu cho gia đình thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm dễ cài đặt và sử dụng nhất, nhưng cũng phải mang lại chất lượng hiển thị tốt bao gồm chất lượng hình ảnh, độ sáng, màu sắc,... và đây chính là những ưu điểm của ViewSonic PJD7822HDL.” – Chia sẻ từ Max Hsu, Giám đốc quản lý sản phẩm của ViewSonic khu vực Châu Á Thái bình dương.
Với kết nối hai cổng HDMI, tín hiệu hình ảnh lẫn âm thanh đều có thể được truyền tải với băng thông tốt nhất, thậm chí bạn có thể tách rời hoàn toàn cho mỗi đường truyền dẫn là một loại tín hiệu, điều này giúp bạn chủ động và linh hoạt hơn với các nhu cầu sử dụng của mình như kết nối từ đầu HD, DVD hay đầu Blu-ray. Khi cần sử dụng giao tiếp không dây thì ViewSonic PJD7822HDL có độ tương thích cao với Google Chromecast và thậm chí có thể sử dụng với các điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS, Android và cả Windows. 

Đọc thêm