Có thể in ấn từ xa với iPhone, iPad

Có thể in ấn từ xa với iPhone, iPad ảnh 1

Máy in HP Photosmart 6510

Nhóm In ấn và Hình ảnh công ty HP tại Việt Nam ngày 25/4 cho hay, FutureWorld – hệ thống cửa hàng kinh doanh sản phẩm chính hãng Apple tại TP.HCM vừa chính thức trở thành đối tác kinh doanh của hãng tại Việt Nam.

Với sự hợp tác chiến lược này, hai bên cam kết sẽ giúp cho khách hàng được trải nghiệm những công nghệ in ấn hiện đại nhất, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm máy in HP.

Nhân dịp này, Future World cũng tặng voucher trị giá 200.000 đồng để mua máy in HP Photosmart cho khách hàng nào mua iPhone, iPad tại hai cửa hàng chính thức của FutureWorld ở Cresent Mall và Parkson Hùng Vương.

HP Photosmart 6510 là sản phẩm đa chức năng cho phép in ấn, scan, kết nối mạng, có thể kết nối với thiết bị di động qua cổng USB hoặc Wi-Fi.…

Sản phẩm có thể in hai mặt và có một khay giấy ảnh riêng giúp khách hàng không phải đặt lại giấy khi phải sử dụng những chế độ in khác nhau.

Cùng đó, hệ thống FutureWorld thuộc công ty TNHH Tài Năng, gồm có 10 cửa hàng kinh doanh sản phẩm chính hãng của Apple tại TP.HCM. Trong đó, một số cửa hàng đã đạt chuẩn Apple Premium Reseller đảm bảo tiêu chuẩn của Apple về thiết kế, chất lượng phục vụ, cam kết bán sản phẩm chính hãng…

Theo Phan Minh (ICTnews)

Đọc thêm