Có nên nâng cấp iPhone X lên iPhone Xs Max?

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone X 256 GB cũ có giá 17,6 triệu, iPhone Xs Max 256 GB có giá 27,9 triệu. Thay vì mua mới, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thu đổi lên đời để tiết kiệm một khoản chi phí lớn, lại không phải dư thừa một chiếc điện thoại.

Nếu đang dùng iPhone X, bạn có thể tham gia thu đổi máy cũ lên đến 15 triệu và bù thêm khoảng 13 triệu để sở hữu iPhone Xs Max 256 GB. Hoặc chọn phương án cầm máy về dùng ngay và không bù tiền với giải pháp trả góp hằng tháng, qua các ngân hàng hoặc qua thẻ tín dụng cho phần tiền chênh lệch. Đây được xem là một hình thức đầu tư tài chính thông minh được khá nhiều nghệ sĩ trong trong làng nghệ thuật hưởng ứng.

iPhone Xs Max thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp.

Còn về sự nâng cấp giữa iPhone Xs Max so với iPhone X, có thể kể đến việc thiết kế màn hình to cộng với phiên bản màu vàng mới rất phù hợp với thị hiếu Á Đông, tạo cảm giá như một món trang sức đắt tiền. Con chip Apple A12 Bionic cũng là một điểm nâng cấp sáng giá bởi sự mạnh mẽ và nhạy bén hơn 50% so với chip A11 trên iPhone X. Cụm camera kép 12 MP có Smart HRD, chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone được cải tiến.

Ngoài model này, bạn cũng có thể chọn các dòng iPhone cũ với giá ưu đãi như iPhone 6S Plus 16 GB cũ giá 6,4 triệu, 7 Plus 32 GB cũ giá 9,6 triệu, iPhone 8 64 GB cũ giá 10,4 triệu, iPhone X 64 GB cũ giá 16,3 triệu…

 

Đọc thêm