"Cỗ máy giải trí" Cowon V5 có thêm Wi-Fi

Sau thành công của mẫu máy giải trí cầm tay HD Cowon V5, hãng điện tử của Hàn Quốc mới đây đã cho biết, họ sẽ nâng cấp "cỗ máy giải trí HD" của mình với kết nối Wi-Fi bằng một phiên bản V5W mới.

"Cỗ máy giải trí" Cowon V5 có thêm Wi-Fi ảnh 1

Cowon V5W là mẫu PMP có khả năng chạy và xuất video HD 720p với cổng HDMI tích hợp. Ảnh: Cowon.

Về cơ bản, model V5W mới vẫn giữ nguyên những thiết kế cơ bản ở mẫu V5 ra đời trước đó. Máy sở hữu các phiên bản 8GB, 16GB, 32GB và 64GB, với khe cắm thẻ SD mở rộng cùng khả năng tương thích với các định dạng HD, hỗ trợ phát hình ảnh HD 720p thông qua kết nối HDMI và composite nằm trên thân máy. Tuy nhiên, khác biệt lớn dễ nhận thấy nhất là phiên bản V5W được trang bị màn hình cảm ứng 4.8 inch độ phân giải WVGA, lớn hơn màn hình 4.3 inch ở người tiền nhiệm.

Cowon V5W còn có thêm kết nối Wi-Fi 802.11 b/g tích hợp, cho phép sử dụng như một tablet. Cowon đã trang bị cho cỗ máy giải trí mới của mình trình duyệt web Opera và chương trình xem video YouTube, đi kèm với đó là một loạt các phần mềm tích hợp hữu ích khác như phần mềm đa phương tiện, xem ảnh, ghi âm, đọc văn bản, máy tính, chuyển đổi đơn vị, đồng hồ và cả bộ thu sóng tín hiệu truyền hình DMB.

"Cỗ máy giải trí" Cowon V5 có thêm Wi-Fi ảnh 2

V5W còn được tích hợp thêm kết nối Wi-Fi cùng trình duyệt Opera. Ảnh: Cowon.

Với đèn nền và màn hình tiết kiệm điện năng, Cowon V5W có thể sử dụng để nghe nhạc liên tục trong 45 giờ, xem phim tron 10 giờ hoặc để trong chế độ chờ 300 giờ.

Theo Player Bite, cỗ máy giải trí Cowon V5W sẽ sớm được phát hành tại Hàn Quốc trong tháng 7 tới với 3 màu tím, đen và trắng, giá tham khảo chưa được hãng tiết lộ.

Còn hiện tại, mẫu Cowon V5 cũ vẫn đang có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản 8GB, 16GB và 32GB với giá bán lần lượt là 6,3 triệu đồng, 7,2 triệu đồng và 8,2 triệu đồng.

Theo Phạm An (Sohoa)

Đọc thêm