Cơ hội mua smartphone và laptop giảm giá lên đến 30%

Được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi quốc gia từ năm 2013 đến nay, “Back To School” đã dần trở thành dấu ấn riêng biệt, gắn liền với hình ảnh FPT Shop. Chiến dịch này được công ty phối hợp cùng các đối tác uy tín như HP, Masstel, Xiaomi, Microsoft... tổ chức trong sáu năm liền.

Mục đích của chuỗi hoạt động là đồng hành và hỗ trợ các sĩ tử vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT gay go, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các bạn tự tin bước sang cánh cổng mới của cuộc đời.

Như những năm trước, 100% sĩ tử năm nay sẽ nhận được những phần quà giá trị và thiết thực đến từ FPT Shop. Trong đó, đáng chú ý nhất là hàng ngàn voucher giảm giá đến 30% áp dụng cho tất cả sản phẩm laptop, máy tính bảng và điện thoại.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn, các bạn cần truy cập vào liên kết của chương trình tại https://fptshop.com.vn/ctkm/tiep-suc-mua-thi, nhập thông tin (họ tên, số điện thoại, số báo danh) và nhận kết quả điểm thi của mình. Dựa trên điểm trung bình tổng sáu bài thi, bạn sẽ được tặng voucher giảm giá 3%, 10%, 15% và 30% đối với số điểm lần lượt từ 1 đến dưới 5, từ 5 đến dưới 7, từ 7 đến dưới 8, từ 8 đến dưới 9 và từ 9 trở lên.

Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều quà tặng như phiếu mua hàng 500.000 đồng, chuột không dây, giảm giá phần mềm diệt virus, trả góp lãi suất 0%...

Đọc thêm