CMC ra mắt di động Bluefone

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 1

Năm mẫu di động mang thương hiệu Bluefone của CMC. Ảnh: Quốc Huy.

Sự xuất hiện của Bluefone làm tăng danh sách các thương hiệu di động Việt đang có trên thị trường. Theo CMC, các mẫu điện thoại của hãng được nghiên cứu kỹ càng, thiết kế và các đề xuất về cấu hình của CMC, còn sản xuất do đối tác ở Trung Quốc đảm nhiệm. Công ty này cũng có một văn phòng đặt tại Thẩm Quyến để theo dõi các thiết bị được sản xuất ra.

Trao đổi tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trung Chính, tổng giám đốc CMC cho biết, hãng không nhấn mạnh vào phân khúc giá rẻ, mà là "giá hợp lý". Trả lời về câu hỏi khi có nhiều thương hiệu Việt đã đến trước, CMC cho biết, họ "đi sau những không có nghĩa là kém lợi thế so với các đối thủ khác".

Các mẫu di động Bluefone ra mắt đợt này có giao diện tiếng Việt, 4 model sở hữu bàn phím số, còn một phiên bản sở hữu bàn phím QWERTY.

Đặc biệt, CMC có cả những mẫu di động chứa tới 4 SIM, trong đó có 2 SIM online và cả phiên bản sở hữu 3 SIM 3 sóng online. Nhà sản xuất cho rằng, với việc các nhà mạng khuyến mại, việc một người sở hữu nhiều SIM là điều bình thường, các mẫu di động hai, ba, thậm chí 4 SIM sẽ hỗ trợ người dùng tiện lợi hơn trong việc chuyển đổi mạng.

CMC cũng chia sẻ, họ có kế hoạch sẽ tung ra gian ứng dụng trong các quý tới. Từ quý II, hãng sẽ "gia nhập vào phân khúc di động thông minh như Symbian, Android", ông Nguyễn Anh Tú, giám đốc thương hiệu Bluefone nói.

Bộ 5 chiếc di động của CMC sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ hôm nay, model rẻ nhất có giá 890.000 đồng, trong khi bản cao nhất là 1.390.000 đồng. CMC cho biết, điện thoại Bluefone của hãng sẽ đánh mạnh vào phân khúc dưới 3 triệu đồng.

5 mẫu điện thoại CMC Bluefone:

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 2

Bluefone E151, điện thoại hai SIM hai sóng online với bàn phím QWERTY, màn hình 2,2 inch, hỗ trợ Java, tính năng nghe nhạc, chụp ảnh.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 3

Model này có giá 1.290.000 đồng.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 4

Chiếc E161 với 3 sim 3 sóng online, má có màn hình chạm 2,4 inch, hai camera phía trước và sau nhưng không hỗ trợ 3G. Model này cho phép truy cập các ứng dụng mạng xã hội, kết nối GPRS.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 5

Máy có giá 1.290.000 đồng.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 6

Chiếc U123 hỗ trợ 4 SIM hai sóng, hai đèn pin, tính năng chơi nhạc, chụp ảnh.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 7

Máy có giá 890.000 đồng.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 8

Mặt sau của Bluefone U123 với 4 khe cắm SIM.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 9

Bản U121 cũng có 4 SIM, hai sóng online. Máy hỗ trợ hai đèn pin, tính năng chơi nhạc, khe cắm thẻ nhớ.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 10

Model này có giá 890.000 đồng.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 11

Bàn U122 với thiết kế mỏng, màn hình 2,2 inch, hỗ trợ chơi nhạc, kết nối GPRS, hai SIM hai sóng.

CMC ra mắt di động Bluefone ảnh 12

Đặc biệt, máy có một tùy chọn pin ngoài như bao da, hỗ trợ nâng cao dung lượng sử dụng. Model này có giá cao nhất, 1.390.000 đồng.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm