Chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng với Nokia 206

Chụp ảnh “tự sướng” đã trở thành thói quen đáng yêu của các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ 9x. Không cần các máy ảnh phức tạp, chẳng cần phải nhờ ai làm nhiếp ảnh gia, bạn vẫn có thể chụp mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh là đủ. Và Nokia 206 là một gợi ý lý tưởng.

Chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng với Nokia 206 ảnh 1

Với phong cách tươi tắn và năng động, Nokia 206 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ

Đối với một chiếc điện thoại phổ thông, khả năng chụp ảnh thông minh của Nokia 206 sẽ không làm người dùng thất vọng. Được trang bị camera có khả năng nhận diện khuôn mặt với độ phân giải 1.3 megapixel và chất lượng hiển thị 1280 x 960 pixels, Nokia 206 đủ sức cho bạn những shot hình đẹp trong điều kiện ánh sáng phù hợp.

Không dừng lại ở đó, Nokia 206 còn được tích hợp công nghệ hướng dẫn tự chụp ảnh bằng giọng nói (Voice Guidance Self Portrait) cho phép người dùng có được những bức ảnh tự chụp hoàn hảo.

Việc sử dụng tính năng này rất đơn giản, chỉ cần chọn chế độ chụp chân dung, sau đó đưa máy lên và làm theo hướng dẫn “lên - xuống, trái - phải” từ máy, khi đã đạt được vị trí tốt nhất, máy sẽ tự chụp ảnh. Giờ đây các bạn trẻ có thể dễ dàng chụp những bức chân dung dễ thương cho mình và bạn bè mà không cần phải sở hữu một chiếc smartphone đắt giá.

Chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng với Nokia 206 ảnh 2

Chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng với Nokia 206 ảnh 3

Chức năng hướng dẫn tự chụp chân dung của Nokia 206 sẽ giúp bạn bỏ qua những thao tác phiền hà để có được shot hình hoàn hảo

Bên cạnh tính năng chụp ảnh đang được giới trẻ quan tâm, Nokia 206 còn mang thiết kế trẻ trung và những ứng dụng tiện lợi. Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế tương tự dòng smartphone Lumia cùng 5 màu sắc cá tính theo xu hướng color block. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ ngay những bức hình vừa chụp nhờ sử dụng những ứng dụng phổ biến hiện nay như Viber hay Facebook với tốc độ mượt mà.

Với mức giá hấp dẫn, chỉ 1,4 triệu đồng, có thể nói Nokia 206 là giải pháp kinh tế tối ưu cho sinh viên, học sinh, những người trẻ năng động và đặc biệt là những fan trung thành của phong cách selfie.

Chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng với Nokia 206 ảnh 4

Nokia 206 còn nổi bật với 5 màu sắc cá tính và sở hữu những ứng dụng như Facebook, Viber … khiến cho việc chia sẻ của người dùng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng với Nokia 206 ảnh 5

Với mức giá chỉ 1,4 triệu đồng, Nokia 206 là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ yêu thích phong cách Selfie

Theo Vân Nguyễn (VNN)

Đọc thêm