Chọn mua đèn flash rời cho smartphone

Do đó, nếu cần nguồn sáng mạnh hơn khi chụp ảnh, người dùng có thể tìm mua các loại đèn flash rời dành cho smartphone.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại đèn flash rời với đủ kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như iBlazr, Lolliflash hay Vibe Xtension…  với giá khoảng 150.000-600.000 đồng.

Đa phần những thiết bị dạng này thường có kiểu dáng khá nhỏ gọn, được trang bị bốn bóng đèn LED siêu sáng cùng ba chế độ sử dụng khác nhau. Với viên pin tích hợp cho thời lượng sử dụng khoảng 500 lần bật/tắt đèn. Để sử dụng bạn chỉ cần cắm thiết bị này vào jack 3.5 mm của smartphone hoặc tablet và một số sản phẩm người dùng cần phải cài thêm phần mềm hỗ trợ.

Trải nghiệm thực tế, so với nhiều sản phẩm khác thì iBlazr tỏ ra mạnh mẽ hơn nhờ khả năng nháy đèn cùng lúc khi chụp chứ không cần phải bật đèn sẵn liên tục. Với những sản phẩm cao cấp như PowerLite hay Lume Cube thì nó sẽ có thêm tính năng chống nước, cường độ ánh sáng cao khoảng 1.500 lumen và kiêm cả chức năng làm sạc dự phòng.

Nhìn chung điểm mạnh của các loại đèn flash rời là loại bỏ được tình trạng mắt đỏ, vùng sáng hỗ trợ rộng hơn rất nhiều, bổ sung thêm đèn flash cho camera trước giúp các chị em chụp ảnh selfie tốt hơn.

MINH HOÀNG

Đọc thêm