Chọn máy tính bảng 7 inch hợp túi tiền

Mức giá hợp lý cũng khiến dòng sản phẩm này bán khá chạy. Đơn cử như tại hệ thống thegioididong.com, máy tính bảng 7 inch đang chiếm đến 70% lượng tablet bán ra. Sau đây là một số mẫu máy tính bảng 7 inch cấu hình tốt, giá phù hợp, được nhiều người chọn mua.

Ngân sách dưới 4 triệu đồng

Chiếc Media Youth mới ra mắt của hãng Huawei có màn hình 7 inch cảm ứng đa điểm, hỗ trợ xem phim Full HD 1080p. Người dùng có thể hài lòng với pin 4.100 mAh của thiết bị cho phép thời gian chờ sau mỗi lần sạc đầy lên tới 2 tuần.

Chọn máy tính bảng 7 inch hợp túi tiền ảnh 1

Media Youth có giá chỉ 3,99 triệu đồng và quà tặng SIM  3G trị giá đến 1 triệu đồng. Trong phân khúc này có Lenovo A1000 và Asus MemoPad cũng là những lựa chọn hợp lý.

Ngân sách từ 4-6 triệu đồng

Dù ra mắt từ khá lâu, nhưng đến nay Asus FonePad vẫn là một sản phẩm "đáng gờm" trong phân khúc 7 inch. FonePad có thiết kế đẹp, chắc tay với bộ khung nhôm cao cấp. Cấu hình gồm vi xử lý Intel Atom, RAM 1 GB, hỗ trợ nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường, kết nối 3G, camera trước, thời lượng pin cao.

Chọn máy tính bảng 7 inch hợp túi tiền ảnh 2

FonePad giá 5,99 triệu đồng. Khi mua Asus FonePad tại thegioididong.com, khách hàng sẽ được tặng ngay một sim 3G trị giá 1 triệu đồng.

Ngân sách từ 6-8 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab 3 7.0 có sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng và giá thành. Nâng cấp quan trọng nhất của Galaxy Tab 3 7.0 chính là cấu hình phần cứng của máy, được trang bị chip xử lý hai nhân 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 hoặc 1 6GB. Máy có đầy đủ kết nối 3G, chức năng nghe gọi đáp ứng tốt nhu cầu của đa số người dùng máy tính bảng Android.

Galaxy Tab 3 7.0 được bán tại thegioididong.com với giá 7,49 triệu đồng kèm theo bao da trị giá 600.000 đồng và bộ quà trị giá 2,4 triệu đồng.

Chọn máy tính bảng 7 inch hợp túi tiền ảnh 3

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi tại thegioididong.com khi tham gia chương trình "Thời đại máy tính bảng – Sức mạnh 7 inch" hội tụ đầy đủ máy tính bảng 7 inch của các thương hiệu Apple, Samsung, Asus, Acer, Lenovo, Huawei, Archos với mức giá tốt và quà tặng hấp dẫn.

Khi mua bất kỳ máy tính bảng 7 inch Wi-Fi nào, khách hàng sẽ được dán màn hình miễn phí. Với máy tính bảng có 3G sẽ được tặng SIM 3G trị giá từ 720.000 đồng đến 1 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng đến 31/10.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm