Choáng trước bộ vỏ iPad mini có giá gần 15 tỷ đồng

Chỉ còn 2 ngày nữa, iPad mini sẽ chính thức được phát hành ra thị trường. Tuy nhiên, ngay từ khi sản phẩm đình đám này được công bố, nhiều công ty đã kịp tung ra các sản phẩm "ăn theo" chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple. Và công ty National Sapphire Company không phải là trường hợp ngoại lệ.
Chiếc vỏ bảo vệ iPad mini đắt giá của National Sapphire Company được làm từ vàng trắng 18K, dát đầy 3.328 viên ngọc bích Ceylon tự nhiên. Một logo hình quả táo cắn dở đặc trưng của Apple được đặt ở vị trí quen thuộc trên chiếc vỏ bảo vệ này, được tạo hình từ 50 viên kiêm cương 5 carat.

Choáng trước bộ vỏ iPad mini có giá gần 15 tỷ đồng ảnh 1

Bộ vỏ bảo vệ iPad mini có giá 700.000 USD
Trong một bài viết đăng tài trên blog của mình, National Sapphire Company đã giới thiệu về chiếc vỏ bảo vệ đắt giá này như sau: "Hãy khác biệt, hãy là duy nhất... phải nổi bật và đẹp rực rỡ... Hãy trở thành mục tiêu hấp dẫn nhất mà những tên trộm iDevice có thể thèm muốn".
Hiện tại, chiếc vỏ bảo vệ iPad mini có giá bán lẻ là 700.000 USD. Tuy nhiên, vì mức giá cao ngất ngưởng này nên National Sapphire Company cho phép khách hàng thanh toán trong ba đợt với mỗi lần thanh toán khoảng 233.000 USD.
Theo Võ Hiền (Dân trí / Cnet)

Đọc thêm