Chờ điện thoại máy ảnh “khủng” về Việt Nam

Chiếc điện thoại mới của Nokia không có bộ xử lý cực mạnh, thế nhưng với máy ảnh lên tới 41 megapixel, qua mặt cả máy ảnh chuyên nghiệp chính là ưu điểm của chiếc điện thoại này.

Theo đó, với chiếc điện thoại mới, người dùng có thể sở hữu một chiếc điện thoại và có thể thay cho cả máy ảnh, máy quay phim cao cấp.

Mặc dù vậy, theo giới phân tích, Lumia 1020 cũng mắc khá nhiều khuyết điểm. Đơn cử như với dung lượng ảnh quá lớn, Lumia 1020 chỉ thực sự hữu ích cho những người cần chụp những bức ảnh khổng lồ. Camera của Lumia 1020 tạo ra một chỗ phình to khó coi trên lưng thiết bị. Quan trọng nhất vẫn là giá cả, Lumia 1020 sẽ được bán ở Mỹ bắt đầu từ ngày 26-7 với giá 300 USD đi kèm hợp đồng hai năm. Thế nên khi về Việt Nam, mức giá sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Chờ điện thoại máy ảnh “khủng” về Việt Nam ảnh 1

Điện thoại mới của Nokia đang được quan tâm với tính năng chụp ảnh “khủng”.

Tuy nhiên, trên các diễn đàn công nghệ trong nước như Mobiworld, Tinh tế phần lớn các thành viên đánh giá cao, chờ đón chiếc điện thoại mới sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Anh Trần Lâm Thông, quản trị viên Mobileworld.vn, cho biết Lumia 1020 có thể sánh với một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sắc nét, điều này làm nhiều thành viên trong diễn đàn chờ đón mua máy. Còn theo anh Vinh, một thành viên diễn đàn mạng, cho biết anh đang dự định bán chiếc máy ảnh Canon 500D và điện thoại Samsung để sắm Lumia 1020 nếu chiếc điện thoại này về Việt Nam. Với chức năng chụp ảnh cực tốt, chiếc điện thoại mới đủ khả năng thay thế chiếc máy ảnh cồng kềnh của anh.

TÂM BẢO

Đọc thêm