Chính thức trình làng HTC Radar và HTC Titan

Chính thức trình làng HTC Radar và HTC Titan ảnh 1

Mẫu smartphone HTC Radar. (Nguồn: Boy Genius Report)
Tới nay, thông tin trên đã trở thành sự thực khi HTC chính thức trình làng hai mẫu HTC Radar (HTC Omega) và HTC Titan (tên chính thức của HTC Eternity).

Tuy là sản phẩm nhắm tới phân khúc thị trường tầm trung, song HTC Radar được đánh giá là mẫu smartphone sở hữu những tính năng cao cấp và hấp dẫn.

Một số thông tin cấu hình đáng chú ý của HTC Radar gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1GHz, 512MB RAM, màn hình 3,7-inch, camera 5-megapixel và hỗ trợ công nghệ HSPA. Cảm nhận ban đầu cho thấy HTC Radar cầm rất "chắc tay."

Trong khi đó, HTC Titan là sản phẩm dành cho phân khúc thị trường cao cấp với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1,5GHz, màn hình 4,7-inch, camera 8-megapixel.

Tuy được thiết kế với độ mỏng hấp dẫn, song với kích thước màn hình "khủng" 4,7-inch, giới chuyên gia băn khoăn không rõ HTC Titan có thể làm vừa lòng người tiêu dùng hay không, bởi khi cầm sản phẩm trên tay, một số khách hàng sẽ cảm thấy kích thước 4,7 inch khá vướng víu.

Dù sao, cũng tương tự như HTC Radar, HTC Titan được khen là mang tới những trải nghiệm sử dụng rất thú vị, nhờ nền tảng Windows Phone thân thiện, dễ dùng và đầy tiện ích./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm