Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple

Apple ngáng đường Microsoft với loạt sản phẩm mới

Đặc biệt hơn trong phiên bản Macbook này người sử dụng vẫn sẽ chỉ phải trả số tiền đúng bằng dòng Macbook cũ là 999USD.

Ấn tượng đầu tiên với dòng MacBook mới đó chính là thiết kế từ chất liệu nhựa polycarbonate liền khối màu trắng được làm bằng như model MacBook Pro hiện tại của Apple. Đồng thời, với thiết kế liền khối nên pin của MacBook cũng không thể tháo rời dễ dàng.

Macbook mới còn được trang bị bộ xử lý 2.26 GHz, 2 GB RAM 1066 Mhz, card đồ hoạ nVidia GeForce 9400M và ổ cứng 250 GB, màn hình có đèn LED chiếu sáng sau lưng và trackpad gương hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Nếu nhận xét một cách khách quan, ở phiên bản MacBook mới, khoảng cách giữa MacBook và MacBook Pro dường như đã được rút ngắn lại khá nhanh ở thiết kế hoàn toàn nhiều tương đồng. Nhưng một trong những điểm khác biệt lớn nhất đó là sẽ không thể tìm thấy khe cắm thẻ SD hay bàn phím có đèn chiếu sáng như của MacBook Pro đang có mặt trên thị trường.

Bên cạnh đó, Apple còn thực sự gây sốc và ngạc nhiên cho người yêu công nghệ ở giá bán Macbook mới chỉ có 999 USD như phiên bản cũ.

Ngoài ra, trong lần đổ bộ những “hàng nóng” mới này, Apple còn tung ra thêm ba phiên bản Mac Mini giá 599, 799 và 999 USD và chuột cảm ứng đa điểm Magic Mouse có thời gian dùng pin dài 4 tháng và giá bán 69 USD.

Dưới đây là một số hình ảnh khác về dòng Macbook mới này:

Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 1Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 2Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 3Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 4Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 5Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 6Chiêm ngưỡng Macbook mới của Apple ảnh 7

Theo Vũ Ngọc (TT&VH Online / PCW)

Đọc thêm