Chiêm ngưỡng bộ sưu tập từ iPhone 1 đến iPhone 11 Pro Max

Không có quá nhiều thay đổi về thiết kế trên bộ ba sản phẩm iPhone 2019, ngoại trừ cụm camera ở mặt sau được làm lớn hơn. Máy vẫn sử dụng màn hình “tai thỏ”, mặt lưng được phủ mờ và một số màu sắc mới phù hợp với những người trẻ năng động.

iPhone 11 có kích thước màn hình LCD 6,1 inch, sử dụng bộ vi xử lý A13 (7 nm), bộ nhớ trong 64/128/256 GB cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR. Phiên bản này chỉ có hai camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, bao gồm một cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Mặt trước là camera selfie 12 MP True Depth, hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” góc rộng.

Trong khi đó, iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,5 inch. Cả ba mẫu sản phẩm mới đều được trang bị bộ vi xử lý A13, theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ vi xử lý này cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC đang có trên thị trường.

Dung lượng pin trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng kéo dài hơn 4 tiếng so với những phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên hai mẫu iPhone này chính là cụm ba camera ở mặt sau, trong đó có hai cảm biến góc rộng và một cảm biến tele, bổ sung thêm chế độ chụp đêm. Đặc biệt phải kể đến công nghệ Deep Fusion, tự động sử dụng máy học để ghép chín bức ảnh lại với nhau nhằm tăng độ chi tiết.

Bộ phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm tai nghe không dây, cục sạc và cáp sạc Lightning. Ảnh: TIỂU MINH

Tại buổi offline, ngoài việc được trên tay iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, người tham gia còn được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập iPhone từ đời đầu tiên cho đến nay.

Đọc thêm